รถโม่ปูนชน นทท.ออสซี่ ดับคาที่

ค่ำวานนี้ (30 มี.ค.) พ.ต.ต.ธีระศักดิ์ บุญแสง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ป่าตอง รับแจ้งเหตุบริเวณโค้งทางเข้าโรงแรมอวิสต้า ไตรตรังบีช

วันศุกร์ ที่ 31 มีนาคม 2560, เวลา 12:04 น.

กุศลธรรม จุดป่าตอง

กุศลธรรม จุดป่าตอง

ที่เกิดเหตุพบ รถปูนจอดอยู่และมีรถจยย.ล้มอยู่ข้างล้อ มีผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย เป็นชาวต่างชาติ โดยผู้รับบาดเจ็บถูกรถทับไม่มีชีพจรได้เสียชีวิตที่เกิดเหตุแล้ว แม้จะพบหมวกกันน๊อคตกอยู่ที่เกิดเหตุ โดยมีนายนายสาคร ศรีประสิทธิ์ อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถโม่ปูนคันดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายหลังทราบว่า นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย อายุ 49 ปี จากนิวเซาท์เวลส์ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายเดินทางเข้ามาพักที่ รร บ้านลายไม้ ตั้งแต่ 27 มี.ค.60 ถึง 1 เม.ย.60 เมื่อ 27 มี.ค. 60 เพียงลำพัง โดยได้เช่ารถจักรยานยนต์ Honda Click 1กฉ 7072 ภก จากบริเวณหน้าอาหาร 2 พี่น้อง ภายใน ซ เก็บทรัพย์ (บริเวณด้านหลัง รร บ้านลานไม้) ก่อนพบประสบเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

โดยศพถูกส่งไปที่ โรงพยาบาลป่าตอง เพื่อรอการประสานกงสุลออสเตรเลีย ประจำภูเก็ต เพื่อติดต่อญาติ และ ดำเนินการเกี่ยวกับศพ ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ข่าวภูเก็ต ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตองเพื่อทราบข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตองได้แต่อย่างใด

 

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่