พระเอกแห่งซีรีส์ฮอต Game of Thrones เข้ารับการรักษาอาการเครียด

สหรัฐอเมริกา - คิท แฮริงตัน พระเอกหนุ่มจากซีรีส์ “ Game of Thrones” หรือ มหาศึกชิงบัลลังก์ เข้ารับการรักษาตัว หลังจากจบซีรีส์โทรทัศน์ยอดฮิตของโลกทางช่อง HBO กับบทบาทขวัญใจมหาชน “จอน สโนว์” ตัวแทนของเขาเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวภูเก็ต

วันศุกร์ ที่ 7 มิถุนายน 2562, เวลา 16:00 น.

คิท แฮริงตัน ในงานเปิดตัว “Game Of Thrones” ซีซั่น 3 ณ Cinerama, ซีแอตเทิล ปี 2013 : Suzi Pratt

คิท แฮริงตัน ในงานเปิดตัว “Game Of Thrones” ซีซั่น 3 ณ Cinerama, ซีแอตเทิล ปี 2013 : Suzi Pratt

“คิทได้ตัดสินใจที่จะทำตัวให้ว่างเว้นจากตารางงานในช่วงนี้ เพื่อได้ให้โอกาสตัวเองได้ใช้เวลาไปกับการพักผ่อนเพื่อสุขภาพ ดูแลตัวเอง และจัดการกับปัญหาส่วนตัว” ตัวแทนจากนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษกล่าวในแถลงการณ์ สำนักข่าวรอยเตอร์รายงาน

แฮริงตันในวัย 32 ปี เปลี่ยนจากการเป็นดาราไร้ตัวตนไปสู่นักแสดงที่คนทั่วโลกรู้จักในบทบาทการแสดงซีรีส์ “เกมออฟโธนส์” ซึ่งเขารับบทเป็นสโนวผู้กล้าหาญและมีความเมตตา ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงตอนสุดท้ายของซีรีส์ ถือว่าเป็นหนึ่งในตอนที่ทั้งประทับใจและช็อคคนดูทั่วโลก ซึ่งถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คำแถลงการณ์ดังกล่าวไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาที่เขากำลังเผชิญ แต่คอลัมน์ “Page Six” ของเดอะนิวยอร์กโพสต์ กล่าวว่า ฮาริงตันได้รับผลกระทบอย่างหนักเมื่อซีรีส์ได้จบลง ซึ่งส่งผลให้เขาต้องเข้ารับการรักษาความเครียด, อาการอ่อนเพลีย และการดื่มแอลกอฮอล์

เพจซิกซ์เสริมอีกว่า เขาเข้ารับการตรวจที่คลินิกแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ช่วงหลายสัปดาห์ก่อนซีรีส์แนวแฟนตาซีจะออกอากาศตอนจบในวันที่ 19 พฤษภาคม ซึ่งตอนสุดท้ายและท้ายสุดดังกล่าวนั้น ถูกบันทึกไว้ว่าสามารถดึงดูดผู้ชม ในสหรัฐอเมริกาได้มากถึง 19.3 ล้านคน

แฮริงตันแต่งงานกับโรส เลสลี นักแสดงสาวร่วมซีรีส์ดัง “เกมออฟโธนส์” เมื่อปี 2018 ได้กล่าวกับ Variety เมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า เขาเองพบว่ามันยากที่จะรับมือกับชื่อเสียง และการเป็นจุดสนใจที่เขารับมาจากการร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งคิทเรียกมันว่า “สิ่งที่น่าหวาดกลัว”

“มันเหมือนกับ ผมควรจะรู้สึกว่าผมเองเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก แต่จริง ๆ แล้วมันกลับทำให้ผมรู้สึกหวาดกลัวและอ่อนแอ ผมรู้สึกไม่มั่นคงในชีวิตชั่วขณะ ซึ่งมันก็คงเหมือนกับคนในช่วงอายุ 20 ทั่วไป” เขาให้สัมภาษณ์กับวาไรตี้ ซึ่งถูกตีพิมพ์ในเดือนมีนาคม

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่