คดีสุดพิลึกหนุ่ม 20 กำยาบ้า 1 เม็ดยื่นให้ตำรวจ แลกกับข้าวในคุกประทังชีวิตช่วงปิดเกาะ

ภูเก็ต - เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (11 เม.ย.) พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รอง ผกก.สส.สภ.วิชิต นำโดย พ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู สว.สส.สภ.วิชิต ได้จับกุมตัว นายชยพล อัดดิน อายุ 20 ปี ที่อยู่ ต.ท่าประดู่ อ.นาทวี จ.สงขลา หลังถือยาบ้า 1 เม็ด ห่อด้วยกระดาษฟอยล์ มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะต้องการที่จะติดคุก เนื่องจากไม่มีอะไรจะกิน เชื่อถ้าติดคุกก็ตะรอดมีข้าวกินทุกมื้อ

เอกภพ ทองทับ

วันเสาร์ ที่ 11 เมษายน 2563, เวลา 20:37 น.

ภาพ สภ.วิชิต

ภาพ สภ.วิชิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมกำลังเข้าอยู่ใน สภ.วิชิต ตามปกติ ก็เกิดเหตุสุดแปลกแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนตั้งแต่เปิด สภ.วิชิต เพราะผู้ต้องหาถือยาบ้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเพราะอยากจะติดคุก เนื่องจากตกงาน ไม่มีเงินใช้ ประกอบกับที่มีการประกาศปิดจังหวัด ทำให้ไม่สามารถกลับบ้านหรือเดินทางไปหาแม่ที่บ้านเกิดพัทลุงได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปที่แม่ของผู้ต้องหาเพื่อสอบถามความจริง ทราบว่าบุตรชายเกิดความเครียดที่ไม่มีงานทำ และเคยขอให้ตนเองเดินทางมารับตัวกลับไปอยู่ด้วยที่จ.พัทลุง แต่เนื่องจากมีการประกาศปิดจังหวัดทำให้ไม่สามารถเดินทางมาได้จึงปฏิเสธไป เชื่อว่าสาเหตุนี้ทำให้บุตรชายเกิดความเครียดและรู้สึกน้อยใจ จึงกระทำการในลักษณะดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เกรงว่าหาปล่อยตัวผู้ต้องหาไปอาจจะเกิดความเครียดและทำร้ายตัวเองขึ้น ประกอบกับไม่มีญาติหรือบุคคลในครอบครัวดูแล จึงต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่