คนงานอุโมงค์ฉลองแทบช็อค ทำงานเช้าเจอศพหนุ่มนอนคว่ำตายในจุดก่อสร้าง

ภูเก็ต - เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.วันที่ 16 ก.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากคนงานก่อสร้างของโครงการอุโมงค์ทางลอดแยก 5 แยก ว่ามีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฝ่าเครื่องกั้นตกลงในอุโมงค์ทางลอด 5 แยกที่กำลังก่อสร้างเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดก่อสร้างโครงการ หน้าห้างโฮมโปร สาขาฉลอง

เอกภพ ทองทับ

วันจันทร์ ที่ 17 กรกฎาคม 2560, เวลา 09:11 น.

หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.ธาดา โสดารักษ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ฉลอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย และหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลฉลอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหลุมลึก 5 เมตร ที่ขุดสร้างก่ออุโมงค์ขนาดใหญ่ พบรถจยย. ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดงดำ สภาพล้มคว่ำ ใกล้กันประมาณ 1 เมตรพบร่างผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีน อยู่ในสภาพนอนคว่ำอยู่ข้างกองเหล็ก มีเลือดไหลนองบริเวณพื้น ทราบชื่อภายหลังคือนาย สมชาติ แก้วคำ อายุ 25 ปีคาดเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงเนื่องจากสภาพเลือดแข็งตัว เจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกภาพในที่เกิดเหตุก่อน ให้มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

พ.ต.ต.ธาดา กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเมื่อช่วงดึกนายสมชาติ ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่ พร้อมเพื่อนอีก 1 คนที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต (ศูนย์ไข่มุก)จึงนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ได้ขับขี่จยย.คันดังกล่าวมาจากฝั่งวงเวียนห้าแยก มุ่งหน้าไปทางวัดฉลอง คาดว่าทั้ง 2ได้ขับขี่มาด้วยความเร็ว เมื่อถึงจุดดังกล่าวซึ่งเป็นทางเบี่ยงซ้าย ทั้งสองไม่ชะลอความเร็วก่อนจะพุ่งชนแบริเออร์เครื่องกั้นอย่างจังจนร่างกระเด็นไปไกลกว่า 15 เมตรก่อนตกกระแทกพื้นอย่างแรงจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ ก่อนจะมีผู้มาพบเห็นทั้งสองในช่วงเช้า

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำเพื่อนผู้ตายซึ่งได้รับบาดเจ็บอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่