ชายเยอรมันไม่ออกจากห้องพัก 5 วัน ใช้ปืนจ่อยิงศีรษะดับ พบจดหมายตัดพ้อหญิงชาวไทย

ภูเก็ต – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง รายงานเหตุพบชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตภายในห้องพักของโรงแรม บนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต คาดผู้เสียชีวิตตัดสินใจจบชีวิตของตนเอง

เอกภพ ทองทับ

วันอาทิตย์ ที่ 22 สิงหาคม 2564, เวลา 14:56 น.

ภาพ สภ.ป่าตอง

ภาพ สภ.ป่าตอง

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.64 เวลาประมาณ 17.44 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในโรงแรม จึงได้ร่วมกับแพทย์ และตำรวจพิสูจน์หลักฐานร่วมชันสูตรพลิกศพ ชายสัญชาติเยอรมัน อายุ 41 ปี (ในเบื้องต้น ข่าวภูเก็ตขอสงวนนามของผู้เสียชีวิต จนกว่าทางญาติจะรับทราบถึงการเสียชีวิต) นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องพักชั้น 8

จากการชันสูตรพลิกศพการใช้อาวุธปืน ยี่ห้อ KAHR ขนาด 9 มม. ยิงจากขมับขวาออกกกหูซ้าย จำนวน 1 นัด โดยพบอาวุธปืนอยู่ที่มือขวา ภายในห้องพบจดหมายลาตาย ซึ่งผู้ตายได้ตัดพ้อหญิงชาวไทย และในจดหมายได้เขียนหนังสือฝากสิ่งของให้แก่ญาติ ภายในห้องพบยาซึมเศร้า และยานอนหลับ

สอบถามผู้จัดการโรงแรม แจ้งว่าผู้ตายไม่ออกจากห้องพักมาประมาณ 5 วัน จึงได้ใช้คีย์การ์ดแตะที่ประตูห้องพักของผู้ตาย พบว่าประตูห้องพักมีการล็อคจากด้านใน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ของโรงแรมปีนเข้าทางด้านหลังห้องพัก และพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตภายในห้องพัก ภายในห้องพักไม่มีการรื้อค้น ผู้ตายพักอาศัยที่โรงแรมมาประมาณ 1 ปี มีนิสัยไม่สุงสิงกับใคร สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากการฆ่าตัวตาย จึงส่งศพให้แพทย์ รพ.วชิระภูเก็ต ชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

หากคุณหรือคนที่คุณรู้จักกำลังมีปัญหาหรือตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า โปรดติดต่อ สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย โทร. 02-713-6791 (อังกฤษ), 02713-6793 (ไทย) หรือ สายด่วนสุขภาพจิต 1323 ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่