ผู้พิการจากภูเก็ตปั่นวีลแชร์สู่กรุงเทพฯ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9

ภูเก็ต - เวลา 08.00 น. วันนี้ (6 ต.ค. 60) ณ บริเวณหน้าเสาธงศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นางพิมพร ขอศานติวิชัย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางบุษยา ใจเปี่ยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต ร่วมให้กำลังใจ นายสมปอง จุ้ยพลับ อายุ 49 ปี ผู้พิการแขนขาซ้ายขาดและบุตรชาย นายธนาวุฒิ จุ้ยพลับ อายุ 15 ปี

ข่าวภูเก็ต

วันศุกร์ ที่ 6 ตุลาคม 2560, เวลา 10:40 น.

ในโอกาสเดินทาง ไปร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ มณฑลพิธี ท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร มีกำหนดเดินทาง โดยรถวีลแชร์ จากจังหวัดภูเก็ตมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ

ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และ เพื่อแสดงความจงรักภักดี คาดว่าจะใช้เวลาในการเดินทาง ไม่เกิน 20 วัน โดยตลอดเส้นทางของการเดินทาง จะมีการประสานกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ในแต่ละพื้นที่ ให้คอยอำนวยความสะดวกและดูแลอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ นายสมปองและครอบครัว ได้เดินทางไปร่วมกราบพระบรมศพรัชกาลที่ 9 เมื่อปีที่แล้ว ปัจจุบันประกอบอาชีพรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าบริเวณตลาดท้ายรถเก่า จังหวัดภูเก็ต

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่