ภูเก็ตไบค์วีค 2022 ขับขี่ท่องเที่ยววิถีใหม่ New Normal Ride Together

ภูเก็ตไบค์วีค 2022 การขับขี่ท่องเที่ยววิถีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป “New Normal Ride Together” เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกสู่เกาะภูเก็ต สร้างภาพลักษณ์ให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่เชื่อมโยงภูมิภาคเอเชีย เรียกความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยว และยกระดับการท่องเที่ยวสู่ระดับสากล

บทความโฆษณา

วันพฤหัสบดี ที่ 31 มีนาคม 2565, เวลา 12:02 น.

สมาคมภูเก็ตไบค์วีค ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันจัดงาน “ภูเก็ตไบค์วีค 2022” (New Normal Ride Together”) ครั้งที่ 26 ในระหว่างวันที่ 13 - 15 พฤษภาคม 2565 ณ เดอะเพลย์ยาร์ดภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จังหวัดภูเก็ต

โดยการจัดงานในปีนี้มุ่งเน้นให้เป็นการท่องเที่ยวมีความหลากหลาย สร้างสรรค์ และถ่ายทอดเรื่องราวความพิเศษของวัฒนธรรมความเป็นมา เที่ยวชมความประทับใจของท้องทะเลและหาดทรายที่ขาวสะอาดของจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งสถานที่สำคัญที่น่าสนใจต่าง ๆ หลายแห่ง โดยผ่านประสบการณ์การท่องเที่ยวในบรรยากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพ และกลุ่มนักขับขี่บิ๊กไบค์ที่มีอัตราการใช้จ่ายสูง ภายในงานมีกิจกรรมน่าสนใจมากมาย อาทิเช่น การประกวดรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมไบค์ รุ่นทัวร์ริ่ง รุ่นคลาสสิค ชมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นสะสมหายาก รถยนต์อเมริกันคลาสสิคคาร์ ยลโฉมมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่จากค่ายชั้นนำทุกค่าย ร่วมขบวนขับขี่คาราวานบิ๊กไบค์ เพื่อรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยและปฏิบัติตามกฎจราจร การประกวดมิสภูเก็ตไบค์วีค ชมการแสดงคอนเสิร์ตจาก แอ๊ด คาราบาว บ่าววี จ๊อบ ทูดู และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย ชมบูธแสดงสินค้าอุปกรณ์ของตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์หลากหลาย โดยภายในงานมีการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

วัตถุประสงค์ของการจัดงานคือเพื่อส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวของจังหวัด ให้ฟื้นตัวเติบใหญ่และเข้มแข็งในระยะยาว เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ให้กับชุมชนในท้องถิ่น และส่งเสริมให้ผู้รักการขับขี่มอเตอร์ไซค์ใหญ่ ได้มาร่วมกันทำกิจกรรมที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยคาดว่าจะมีผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ไซด์ใหญ่ (Bikers) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมงานประมาณ 2000 คัน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เข้ามาร่วมชมกิจกรรมประมาณ 20,000 คน นำรายได้เข้าให้กับจังหวัดภูเก็ตไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาท

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่