รวบแล้ว 1 ในคนร้ายยิงแหม่มรัสเซีย

ภูเก็ต – เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันจับกุมหนุ่มไนจีเรีย ผู้ต้องหาทำร้าย แหม่มสาวรัสเซียถึงในบ้าน เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

เอกภพ ทองทับ

วันศุกร์ ที่ 1 กันยายน 2560, เวลา 09:12 น.

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 30 ส.ค.60 พนักงานสอบสวน สภ.ฉลองได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกบ้านของเยเลน่า ฮาเรนโค อายุ 52 ก่อนชักปืนยิงเจ้าบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนยกตู้เซฟ และทรัพย์สินต่างๆไป (อ่านเพิ่มเติม คลิก) ซึ่งล่าสุดประเมินค่าความเสียหายของทรัพย์สินมูลค่าหลายแสนบาท

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 31 ส.ค.พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสน์ ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รอง.ผกก.สส.สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตและ ร.ต.ท.ปวริศ ปานะจินาพร รอง.สว.สส.ตม.ภูเก็ตสอบปากคำนาย ชิจิโอเค เจมส์ ชุกวูนเวกิ อายุ 27 ปี สัญชาติไนจีเรีย ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุลักทรัพย์และใช้อาวุธปืนยิงเยเลน่าเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บ หลังจับกุมตัวได้พร้อมของกลางบางส่วนที่บ้านเลขที่ 68/42 ซอยใจเหล็ก-สามัคคี 2 หมู่ 7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เบื้องต้นนาย ยังคงให้การปฏิเสธ

ขณะเดียวกันได้มี น.ส.ศศิธร เต็มพันธ์ อายุ 39 ปี หนึ่งในผู้เสียหายได้เดินทางมาดูของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดมาได้จากบ้านพักของนายชิจิโอกิ โดยยืนยันว่ากระเป๋าหลุยส์วิตตองฯ นาฬิกาอีกสองเรือนเป็นของตนเองที่หายไปจากบ้านพักในพื้นที่ ต.ราไวย์ เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ส่วนทองคำแท่งที่หายไปในวันเกิดเหตุไม่พบในของกลางดังกล่าว ขณะที่ยังมีผู้เสียหายทยอยเดินทางมาดูของกลาง

อย่างไรก็ตาม ผู้บาดเจ็บระบุว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยถึงข้อมูลของผู้ต้องหาอีกราย

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่