รอง ผบ.ตร.เปิดป้อมตำรวจท่องเที่ยวกมลา เพื่อความอุ่นใจและบริการที่ดีกว่า

ภูเก็ต - วันนี้ (19 มิ.ย. 62) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติฯ ต.กมลา พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดหน่วยบริการประชาชนและนักท่องเที่ยว สถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ศูนย์รับแจ้งเหตุตำรวจท่องเที่ยว หาดกมลา

เอกภพ ทองทับ

วันพุธ ที่ 19 มิถุนายน 2562, เวลา 18:51 น.

โดยมี นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง ผบก.ทท.3, พ.ต.อ.ธงไชย วิไลพรหม ผกก.2 บก.ทท.3, พ.ต.ต.เอกชัย ศิริ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้นำท้องถิ่น อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วม

พ.ต.อ.ธงไชย กล่าวว่า กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ซึ่งมีหน้าที่อำนวยความสะดวก รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของนักท่องเที่ยว และขจัดภัยคุกคามที่ก่อให้เกิดผลเสียหายต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ได้เล็งเห็นความสำคัญในการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวอย่างทั่วถึง

ประกอบกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีนโยบายยกระดับการให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยว จึงได้มีการจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุตำรวจท่องเที่ยวหาดกมลาของสถานีตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตแห่งนี้ขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดภูเก็ต อบต.กมลา และผู้ประกอบการในพื้นที่ เพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อให้ความช่วยเหลือ บริการ และดูแลความปลอดภัย ให้แก่นักท่องเที่ยวในพื้นที่หาดกมลา หาดสุรินทร์ และเชิงทะเล

รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า นับเป็นสิ่งน่ายินดียิ่งที่กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ได้ดำเนินการโครงการยกระดับการให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยว เปิดศูนย์รับแจ้งรับแจ้งเหตุตำรวจท่องเที่ยวหาดกมลา เพื่ออำนวยความสะดวก สร้างเสริมความปลอดภัย ให้นักท่องเที่ยวในพื้นที่มีความอบอุ่นใจ และมั่นใจว่าจะได้รับการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างทั่วถึง

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่