หนุ่มขับกระบะเฉี่ยวชนหนุ่มจยย.ดับสยองวันส่งท้ายปีเก่า

ภูเก็ต - เมื่อเวลา 01.05 น. วันนี้ (31 ธ.ค.) พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย ฉุ้นย่อง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถบนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุที่บริเวณซอยพะเนียง ม.5 ต.รัษฏา อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

เอกภพ ทองทับ

วันจันทร์ ที่ 31 ธันวาคม 2561, เวลา 11:58 น.

ภาพ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ภาพ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณทางโค้ง มีช่องทางเดินรถ 2 ช่องทาง ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียนภูเก็ต จอดล้มอยู่ใกล้กันพบศพนายทฤษฎี ขันกสิกรรม อายุ 44 ปี ชาว ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นผู้ขับขี่ สภาพนอนคว่ำเสียชีวิต ที่บริเวณศีรษะมีแผลแตกขนาดใหญ่มีเลือดไหลนองพื้นและพบเศษสมองแตกกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีเทา ป้ายทะเบียนภูเก็ต มี นายกิตติศักดิ์ ชลรัตน์ อายุ 45 ปี ที่อยู่ ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระ ภูเก็ต

พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกิตติศักดิ์ได้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว มาบนถนนซอยพะเนียง จากฝั่งตลาดทวีสมานมุ่งหน้าถนนเยาวราช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับรถยนต์ล้ำเข้าไปในช่องทางเดินรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีนายทฤษฎีขับสวนทางมา เป็นเหตุให้รถทั้งสองคันเฉี่ยวชนกันได้รับความเสียหาย ทำให้ทฤษฎีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับกระบะไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ โดยเครื่องเป่าไม่พบมีปริมาณแอลกอฮอล์ และจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และประสานให้ญาติมารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่