ตร.ป่าตอง-ทหาร ปกครอง สนธิกำลังบุกตรวจสถานบันเทิง “เสี่ยอ้วน” พบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต

ภูเก็ต - เมื่อคืนที่ผ่าน (31.ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตอง สนธิกำลัง บก.ควบคุม พล.ร.5 ชป.รส.ร.25 และฝ่ายปกครอง บุกเข้าตรวจค้นธุรกิจสถานบันเทิงเสี่ยอ้วนบางลา พบว่าขณะเข้าตรวจค้นมีผู้มาใช้บริการเพียงโต๊ะเดียวเท่านั้นในเบื้องต้นพบเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต

เอกภพ ทองทับ

วันพุธ ที่ 1 สิงหาคม 2561, เวลา 19:28 น.

ชุดปฏิบัติการดังกล่าว ซึ่งนำโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตอง เข้าตรวจค้นสถานบริการ ชื่อ Pum Pui เลขที่ 7 ล็อค B 3 ถนนบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จังหวัดภูเก็ต ภายในซอยอีซีบาร์ หรือซอยปุ้มปุ้ย บนถนนบางลา แหล่งบันเทิงยามค่ำคืนที่เนืองแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ภายหลังนายปัญญา ยิ่งดัง อายุ 39 ปี หรือ “เสี่ยอ้วน” ซึ่งเป็นเจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าว ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องสำคัญกับคดีสังหารโหด น.สปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เสียชีวิต ที่หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

สถานบันเทิงที่ใช้ชื่อว่าปุ้มปุ้ยนั้นเปิดบริการโดยมีหญิงสาวเต้นโชว์ และจัดโต๊ะสำหรับให้แขกนั่งชมการแสดงของหญิงสาวเหล่านั้นอย่างใกล้ชิด มี น.ส.จารุพักตร์ นันตนะ อายุ 29 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นและพบว่าไม่มีใบอนุญาตในการเปิดสถานประกอบการ จึงได้ควบคุมตัว น.ส.จารุพักตร์ ส่ง พงส.สภ.ป่าตอง พร้อมแจ้งข้อหาเปิดสถานโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากการเข้าตรวจสอบในครั้งนี้ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง กล่าวว่า ปัจจุบันเสี่ยอ้วนเปิดสถานบันเทิง 2 แห่ง คือ Pum Pui และเดอะไนท์ ผับ ซึ่งตั้งอยู่ติดกัน แต่เดอะไนท์ผับได้ปิดให้บริการไปก่อนแล้ว โดยผู้ดูแลกล่าวว่ามีแขกเข้าไปใช้บริการน้อยจึงปิดให้บริการและเหลือเปิดบริการอยู่แค่ 1 แห่ง คือ Pum Pui ซึ่งเป็นสถานบริการที่มีหญิงสาวมาเต้นโชว์ และพบว่ามีพนักงานในร้านประมาณ 30 กว่าคน

พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าตำรวจก็ได้ทำการขอหมายค้น เพื่อเข้าตรวจสอบบ้านพักของนายปัญญา ในพื้นที่ป่าตอง จำนวน 2 จุดเพื่อทำการตรวจสอบในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่