ตร.เร่งติดตามหนุ่มอังกฤษชนนักกีฬาฝรั่งเศสขณะแข่งไอรอนแมนแล้วหนี

ภูเก็ต - พ.ต.อ.สมพงศ์ ผกก.สภ.ถลาง สั่งการด่วนให้ ร.ต.ท.สุนันท์ เพชรหนู รอง สว.สอบสวน สภ.ถลาง ติดตามด่วนกรณีเหตุเฉี่ยวชนนักกีฬาผู้เข้าร่วมแข่งขันไอรอนแมน เมื่อเช้าวานนี้ เวลาประมาณ 08.45 น.

เอกภพ ทองทับ

วันจันทร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2560, เวลา 09:54 น.

แฟ้มภาพ Foremost IRONMAN 70.3 Thailand

แฟ้มภาพ Foremost IRONMAN 70.3 Thailand

ร.ต.ท.สุนันท์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ติดตามนาย PERSAUD TREOR สัญชาติ อังกฤษ คนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน อมีร่า สีบรอนด์เงิน ทะเบียน 5 กพ 6571 กทม ซึ่งได้ขับหลบหนีไป หลังเหตุเฉี่ยวชนบนถนนเทพกระษัตรีขาเข้าเมืองบริเวณแยกสนามบิน เวลาประมาณ 8.40 น.

โดยรถจักรยานนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬา ทราบชื่อผู้ขับขี่ นาย GUILLAUME RONDY อายุ 34 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งไม่ได้พกหนังสือเดินทาง พักอยู่ที่ โรงแรมอัสนา วิลล่า หมู่ 6 ต. เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บพลเมืองนำส่งโรงพยาบาลถลาง

ร.ต.ท.สุนันท์ อธิบายเพิ่มเติมว่า ที่เกิดเหตุขณะที่คู่กรณีฝ่ายที่ 1 ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาและปั่นมาตามเส้นทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ปั่นจักรยานอยู่ในช่องทางด้านซ้ายสุดของถนน จากนั้นได้มีรถยนต์คู่กรณีฝ่ายที่ 2 ขับเปลี่ยนช่องตัดหน้าเข้ามาด้านซ้ายทำให้รถจักรยานของคู่กรณีฝ่ายที่ 1ล้มลงได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคู่กรณีฝ่ายที่ 2 ได้ขับหลบหนีไป มุ่งหน้าเข้าเมืองภูเก็ต

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่