ตร.เร่งล่าคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อเชิด 9 พัน อาจเป็นคนเดียวกับจี้สาขาป่าตอง

ภูเก็ต – เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วิชิต จังหวัดภูเก็ต เร่งติดตามตัวคนร้ายใช้มีดจี้ข่มขู่พนักงานร้านสะดวกซื้อ ก่อนหลบหนีไปพร้อมเงินสดจำนวนกว่า 9,000 บาท หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งตรวจสอบว่าคนร้ายรายนี้คือรายเดียวกับที่ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ป่าตองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหรือไม่

เอกภพ ทองทับ

วันพุธ ที่ 11 พฤศจิกายน 2563, เวลา 21:14 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วิชิตเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 04.55 น. วันนี้ (11 พ.ย. 63) พ.ต.ท.ณรงค์ เมืองด้วง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.วิชิตว่ามีเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น คลองมุดง ม.6 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.อุดรพยัคฆ์ คำปา รอง.สวป สภ.วิชิต พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วิชิตรุดไปยังที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้น ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นชาย 1 คนสวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ขับขี่รถ จยย. สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อ และป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อค ใช้ผ้าปิดใบหน้า เดินเข้ามาภานในเซเว่นบริเวณจุดคิดเงินใช้อาวุธมีด ขู่บังคับพนักงานให้ส่งเงินสดจำนวน 9,000 บาท แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางร้านไม้หมอนเส้น-วงเวียนเมืองทอง

สำหรับคนร้ายรายดังกล่าวนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ ว่าเป็นรายเดียวกันกับคนร้ายที่ได้ก่อเหตุในพื้นที่ป่าตอง เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมาหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่