ทรงผมเสริมเสน่ห์! เปิดตำรา 7 ทรงผมตามวันเกิด ให้สวยปัง

ทรงผมเสริมเสน่ห์! มูต่อไม่รอแล้วนะ! วันนี้ Horoworld.com ขอเปิดตำรา 7 ทรงผมตามวันเกิด ให้สวยปังและโชคดี ครบทั้ง 7 วันเกิด ซึ่งแต่ละวันเกิดต้องทำผมทรงไหน สีผมสีอะไร มาดูกันค่ะ!

Horoworld

วันพฤหัสบดี ที่ 29 สิงหาคม 2562, เวลา 16:51 น.

ภาพ Mainstream / Flickr

ภาพ Mainstream / Flickr

ทรงผมคนเกิดวันอาทิตย์
คนวันอาทิตย์โดยทั่วไปจะถือว่าเป็นธาตุไฟ ตามพลังความร้อนของดวงพระอาทิตย์ ลักษณะลักษณะทรงผม ควรที่จะเป็นผมสั้น ผมซอย จะดีกว่าการไว้ผมยาวตรง นอกจากนี้ ท่านไม่ควรที่จะทำการดัดผมให้หยิกจนเป็นลอนเล็กเสียจนเกินไป หรือ แม้กระทั่งทำผมเป็นลอนคลื่นเหมือนน้ำซึ่งมันจะไปหักล้างพิฆาตกันเองของธาตุน้ำ และ ธาตุไฟเพราะจะส่งผลให้เกิดความติดขัดมีปัญหาและไม่ราบรื่น กับชีวิต สีผมตรงนี้ควรที่จะมีสีผมเป็นสีน้ำตาล น้ำตาลอ่อน หรือ ออกไปทางโทนสีน้ำตาลแดง จะทำให้ดูโดดเด่ดและมีโชคลาภได้

ทรงผมคนเกิดวันจันทร์
คนวันจันทร์ ถือว่าเป็นธาตุดินอ่อน หรือ ดินใกล้น้ำ ซึ่งเปรียบเสมือนดวงจันทร์ ลักษณะผมของท่านจึงเหมาะกับผมตรงจะดีกว่า หรือถ้าหากว่าทานจะตัดผมออกบ้าง ก็จะเป็นการเน้นที่ซอยเสียมากกว่าการที่จะตัดจากยาวให้เหลือสั้นไปเลย สีผมควรที่จะทำให้เป็นสีดำ หรือว่าสีเข้ม ๆ จะดีกว่าสีอ่อน และควรที่จะไว้ผมยาวในลักษณะที่ดูดี หรือ อาจจะทำเป็นผมม้าเลยก็เป็นไปได้ นอกจากที่กล่าวมาแล้วนี้ท่านก็ไม่ควรที่จะไปดัดผม ให้มีลักษณะหยิกหรือเป็นลอนแบบลูกคลื่น หรือ เป็นเกลียวอีกด้วย จะทำให้ชีวิต หรือ วาสนา เกิดความไม่ค่อยที่จะราบรื่นสักเท่าไร

ทรงผมคนเกิดวันอังคาร
คนวันอังคาร มีธาตุประจำตัวเป็นธาตุลม ดังนั้นลักษณะผมสั้น และ ผมชี้ ๆ ตั้ง ๆ จะบ่งบอกถึงการส่งพลังของวาสนาและความเจริญออกมา จะส่งให้เกิดความมีโชคลาภ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงิน และการงาน สีผมแนวออกทอง หรือน้ำตาล เข้าไว้

ทรงผมคนเกิดวันพุธ
คนวันพุธ มีดาวเจ้าเรือนเป็นดาวธาตุน้ำ ลักษณะทรงผมมีลักษณะ ลูกคลื่น หรือหยิกเป็นลอนเล็ก ๆ น้อย ๆ ผมด้านหน้า ควรที่จะเป็นการปัดไปทางซ้าย หรือ ปัดไปทางขวา จะดีกว่าเสยหรือแสกกลาง เพื่อที่จะเหนี่ยวนำให้เกิดโชคลาภ และ สิ่งที่ดี ๆ เข้ามาในชีวิต

ทรงผมคนเกิดวันพฤหัสบดี
คนวันพฤหัสบดี จะมีธาตุดินแข็ง ตามกำลังธาตุประจำวันพฤหัสบดี ทรงผมหรือลักษณะผมที่ดีของวันนี้จะเป็นผมที่ราบเรียบไม่เน้นให้ชี้หรือฟู ก็ควรที่จะเปิดหน้าผากให้เต็มที่ หรือแบบเสยไปด้านใดด้านหนึ่ง จะทำให้ท่านดูแล้วมีความสง่าเข้าไปได้อีก สีผมที่เข้มเข้าไว้ จะเหมาะหรือสอดคล้องได้มากกว่าโทนสีอ่อน
หรือสีทอง

ทรงผมคนเกิดวันศุกร์
คนวันศุกร์ จะมีธาตุน้ำหรือละอองฝนตามธาตุกำเนิด ของคนที่เกิดในวันศุกร์ ทรงผมที่ดีควรจะเป็นลอนคลื่นค่อนข้างลอนใหญ่ ส่วนผมด้านหน้าก็ให้ปัดซ้าย หรือปัดไปทางขวามือ ทรงผมลักษณะลูกคลื่นนี้จะส่งผลให้ท่านขับพลังแห่งความเป็นตัวของตัวเองออกมา สีผมเหมาะสมกับทุกสี ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลอ่อน สีทอง แต่จะไม่เหมาะกับการทำสีผมโทนสีแดง หรือสีม่วง

ทรงผมคนเกิดวันเสาร์
คนวันเสาร์ มีลักษณะของไฟสุมขอน หรือ ไฟป่าลามทุ่ง เป็นธาตุของวันเสาร์ ทรงผมที่ดีจะต้องไม่สั้น และ ไม่ยาวเสียจนเกินไป ให้ไว้ประมาณเลยบ่า มาหน่อยก็ถือว่ายาวแล้ว สีผมที่จะใช้สีโทนสีแดง ก็จะช่วยส่งพลังของความเป็นธาตุไฟให้แรงยิ่งขึ้น

ข้อมูลจาก www.horoworld.com สนใจติดต่อดูฮวงจุ้ยที่นี่ ให้หมอดูดัง Horoworld เช็กดวงประจำปี 2562 @LINE http://bit.ly/2GFAnQ1

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่