ทำแผนฯหนุ่มเยอรมัน หลังล่าสุดสารภาพฆ่า-ซ่อนเร้นศพ

ภูเก็ต - จากกรณีเมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตได้ควบคุมตัวนายนิโค เพพเค อายุ 35 ปี ชาวเยอรมันไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.ฉลองหลังแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ซึ่งเบื้องต้นให้การปฏิเสธและไม่ยอมปริปาก

เอกภพ ทองทับ

วันอังคาร ที่ 18 กรกฎาคม 2560, เวลา 18:50 น.

ต่อมาเมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.อ.ประชุม เรือนทอง ผกก.สภ. ฉลอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุชาติ สิงหา สวป.นำกำลังสายตรวจ สภ.ฉลองนำตัวนายนิโค แฟนหนุ่ม น.ส.พิสชา หรือ เล็ก นามผดุง อายุ 35 ปีที่ถูกฆาตกรรมและพบศพบริเวณเหวในป่าลึกริม ถ.เหมืองเจ้าฟ้า ต.วิชิต (อ่านเพิ่มเติม คลิก) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด โดยจุดแรกคือที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ในพื้นที่ ต.ราไวย์ ซึ่งเป็นจุดที่นายนิโคลงมือฆ่า น.ส.พิสชา ส่วนจุดที่ 2 คือจุดที่นำศพไปโยนทิ้ง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีชี้แจงว่า ในชั้นจับกุมตามหมายจับของศาล จ.ภูเก็ต ลงวันที่ 10 ก.ค. 60 นายนิโค ได้ให้การปฏิเสธ จนกระทั่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปรับตัวนายนิโคมาจาก รพ.วชิระภูเก็ตเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ และได้สอบสวน จนท้ายที่สุดนายนิโคได้กลับคำให้การในชั้นพนักงานสอบสวน โดยให้การรับสารภาพในเวลาต่อมา 

ซึ่งภายหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายนิโคส่งตัวต่อศาลจังหวัดภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่