ธัญญปุระคว้า 2 รางวัลจากงานเอสพีไอเอ เอเชีย 2017 (SPIA Asia 2017)

ภูเก็ต - ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬาคว้ารางวัลเอสพีไอเอ เอเชีย 2017 (SPIA Asia 2017) รางวัลที่รวมสุดยอดธุรกิจ งานกีฬาและผู้สนับสนุนทางด้านกีฬาไว้ด้วยกัน

ข่าวภูเก็ต

วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560, เวลา 11:30 น.

โดยธัญญปุระได้รับโล่ทองแดงรางวัลสถานที่ สนามแข่งขันกีฬา หรือศูนย์ฝึกยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Sport Event Venue in Thailand) และโล่เงินจากรางวัลโปรแกรมพัฒนาเยาวชนยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Sport Youth Development Program in Thailand) จากโครงการมอบรางวัลและทุนการศึกษาให้กับนักกีฬาว่ายนํ้าโอลิมปิก สหพันธ์ว่ายนํ้านานาชาติ (The FINA Scholarship Programme)

เอสพีไอเอ เอเชีย 2017 (SPIA Asia 2017) เป็นงานประชุมและงานมอบรางวัลให้แก่ธุรกิจในอุตสาหกรรมกีฬาของเอชีย งานที่เปิดให้สหพันธ์กีฬา หน่วยงานธุรกิจเอกชน และองค์กรกีฬาอื่นๆได้มีส่วนร่วมถึง 47 ประเทศทั่วเอเชีย โดยปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งรางวัลทั้งหมด 17 ประเภทได้รับการตัดสินโดยคณะผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมกีฬาถึง 20 ท่าน และประกาศผลรางวัลในวันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ (Centara Grand & Bangkok Convention Centre)

“ในนามของธัญญปุระรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลจากงานเอสพีไอเอ เอเชีย 2017 (SPIA Asia 2017) ในปีนี้ เราจะมุ่งมั่นพัฒนาธัญญปุระ รีสอร์ท สุขภาพและกีฬา และจะช่วยสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายทางด้านกีฬา ระดับต้นๆของเอเชีย” อเล็กซานดร้า ล็อชแม็ทเทอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจธัญญปุระรีสอร์ท กล่าว

งานประกาศผลรางวัล เอสพีไอเอ เอเชีย อวอร์ด (SPIA Asia Awards) ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยใช้ระยะวลา 2 วันเพื่อเฉลิมฉลองแก่องค์กร บุคลากรในวงการกีฬาของเอเชีย และมุ่งมั่นที่จะระดมทุนในการริเริ่มพัฒนาวงการกีฬาท้องถิ่น พร้อมกับผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมที่มารวมตัวกันเพื่อหารือเกี่ยวกับวิธีการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านการกีฬาของภูมิภาคเอเชีย การประชุมในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานถึง 300 ท่านและผู้บรรยายจากประเทศต่างๆ 20 ท่าน โดยครอบคลุมหัวข้อเกี่ยวกับด้านการกีฬา เช่น กีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทย และเทนนิสในเอเชีย และงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ และงานประกาศผลรางวัลหลังสิ้นสุดการประชุม

ธัญญปุระได้ผ่านการคัดเลือกพร้อมกับรายการชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ยูธ คัพ ไทยแลนด์ และบางกอก แอร์เวย์ บูทิค ซีรีย์ วัตถุประสงค์หลักของงานเอสพีไอเอ เอเชีย (SPIA Asia) ที่ถูกจัดขึ้นตลอด 2 วันคือการพัฒนาและรวบรวมองค์กรผู้นำด้านอุตสาหกรรมกีฬาของเอเชีย เพื่อสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมกีฬาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และแนวทางในการรับมือต่อการเติบโตทางด้านกีฬา
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจและปรัชญาของงานเอสพีไอเอ เอเชีย และรายชื่อองค์กรที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.spiaasia.com

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่