มอบแล้ว! สับปะรดภูเก็ตลูกละ 15,430 เพียง 9 ลูกในโลก รับตรุษจีน

ภูเก็ต - วานนี้ (12 ก.พ. 61) นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีมอบสับปะรดภูเก็ตมงคล 109 ลูกรับเทศกาลตรุษจีน ภายใต้แคมเปญ “อ่องหลาย โป้ปี่เป่งอ้าน 2018” สับปะรดที่ดีที่สุดของปี 2561 แก่ผู้สั่งจอง ที่ห้องประชุมอาคารคอซิมบี้

ข่าวภูเก็ต

วันอังคาร ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561, เวลา 14:58 น.

สำหรับกิจกรรมการมอบสับปะรดภูเก็ตแท้ ภายใต้แคมเปญ “อ่องหลาย โป้ปี่เป่งอ้าน 2018” สับปะรดที่ดีที่สุดของปี 2561 เป็นกิจกรรมที่บริษัทประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จัดทำขึ้นสร้างการรับรู้ ประชาสัมพันธ์สับปะรดภูเก็ตแท้ให้เป็นที่รู้จักและสามารถยกระดับ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสับปะรดภูเก็ตแท้ ตลอดจนมุ่งที่จะต่อยอดให้สับปะรดภูเก็ตแท้ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของภูเก็ต (Signature of Phuket) เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนได้อย่างยั่งยืนต่อไป

โดยสับปะรดภูเก็ตมงคลที่มอบในครั้งนี้มีลักษณะพิเศษ ประกอบด้วย เป็นสับปะรดที่ปลูก ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ดูแลโดยผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รวมถึงกล่องบรรจุภัณฑ์ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ระดับโลก อย่าง Ms.Ludmila Letnikova อีกทั้งเป็นการมอบสับปะรดพร้อมจี้ทองมงคล 2 สลึง รูปปีนักษัตรปีจอ อีกทั้งเป็น 9 ลูกที่ดีที่สุดจาก 7 ล้านลูกที่ปลูกในจังหวัดภูเก็ต และรับมอบกับผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตด้วยตนเอง เพื่อนำไปเป็นของขวัญในเทศกาลตรุษจีนนี้

โดยสับปะรดที่มอบในครั้งนี้มีจำนวน 9 ลูกประกอบด้วย ลูกที่ 1 บริษัทประชารัฐภูเก็ตจะทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในงานตรุษจีนเยาวราช วันศุกร์นี้ ส่วนผู้รับสับปะรดราคา 15,430 บาทในวันนี้ อีก 8 ท่าน ประกอบด้วย สวนนิศรกร, บริษัท The Attituve Club จำกัด, บริษัทภูเก็ตพัฒนาเมืองจำกัด (PKCD) , นายปราบ กี่สิ้น, ศูนย์การค้าจังซีลอน, บริษัท King art advertising จำกัด, บริษัท Phuket LED design จำกัด และนางกนกพรรณ ปรานวีระไพบูลย์

และอีก 100 ท่าน ที่ได้สั่งจองสับปะรดภูเก็ต มูลค่า 1,543 บาท ซึ่งได้มีการแถลงข่าวเปิดจองไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา รายได้กว่า 300,000 บาท ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้กว่า จะนำไปร่วมกับวิสาหกิจชุมชนสับปะรดภูเก็ตในการต่อยอดในโครงการต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นร่วมกันในอนาคตต่อไป

ข้อมูลจากสำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดภูเก็ต

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่