สอบพ่อเลี้ยงต้องสงสัยทำร้าย เด็กขวบ 7 เดือนเสียชีวิต

ภูเก็ต - วันนี้ (9 ส.ค.61) เมื่อเวลา 05.15 น.ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ถลาง ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถลาง ว่ามีเด็กอายุ 1 ขวบ 7 เดือนเสียชีวิตอยู่ที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.จรัส เหล็มปาน รองสว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เตียงนอนผู้ป่วยภายในห้องฉุกเฉิน พบศพน้องกัปตันนอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาล

เอกภพ ทองทับ

วันพฤหัสบดี ที่ 9 สิงหาคม 2561, เวลา 11:32 น.

ภาพ เอกภพ ทองทับ

ภาพ เอกภพ ทองทับ

จากการตรวจสอบพบว่า ที่บริเวณตาด้านขวามีรอยเขียวซ้ำ ปากแตก ศีรษะฟกช้ำ และตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ ก่อนจะร่วมชันสูตรกับแพทย์เวรโรงพยาบาลถลาง

จากนั้น ร.ต.อ.จรัส จึงได้เชิญตัว นายอภิลักษณ์ อนุการณ์ อายุ 28 ปี ชาว อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของน้องกัปตัน ไปสอบปากคำที่สภ.ถลาง

นายอภิลักษณ์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้อยู่กินกับน.ส.อังคณา จันทร์อ่อน ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 8 เดือน และกำลังตั้งท้องอยู่อีก 1 คน ซึ่งน้องกัปตันเป็นลูกติดของน.ส.อังคณา ที่เพิ่งมาอยู่ที่บ้านเช่าในพื้นที่ต.เชิงทะเลด้วยกันได้ประมาณ 3 เดือน และเมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา น้องกัปตันได้เล่นอุจจาระของตนเอง ตนจึงได้ใช้ไม้กวาดตีน้องกัปตันที่บริเวณขา

พร้อมทั้งอธิบายเพิ่มเติมว่า น้องกัปตันมีพฤติกรรมรุนแรงชอบใช้ศีรษะโขกพื้น จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. น้องกัปตันมีอาการชักเกร็งและหมดสติไป ตนจึงได้โทรตามน.ส.อังคณาซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่เชิงทะเล เมื่อเดินทางมาถึงบ้านก็ได้อุ้มน้องกัปตันพาไปส่งที่โรงพยาบาลถลาง โดยแพทย์ให้ความช่วยเหลือจนสุดความสามารถ กระทั่งน้องเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.จรัส กล่าวว่า ในเบื้องต้นยังไม่การแจ้งข้อกล่าวหาแก่พ่อเลี้ยงแต่อย่างใด เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลให้ชัดเจนก่อน และจะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

 

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่