สามีโหดทำร้ายภรรยาถึงชีวิต ตร.เผยข้างศพมีจดหมายเขียนมือระบุทำไปเพราะเธอนอกใจ

ภูเก็ต - วันนี้ (8 ต.ค. 61) เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่ออุบัติเหตุเก๋งตกเขาป่าตองและเหตุสลดพบศพผู้หญิงเสียชีวิตในบ้านจะเกี่ยวโยงกัน โดยชายคนขับรถเก๋งที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุนั้นตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าภรรยาตนเอง พร้อมจดหมายเขียนด้วยลายมือระบุว่าเหตุใดตนจึงต้องกระทำเรื่องดังกล่าวลงไป

เอกภพ ทองทับ

วันจันทร์ ที่ 8 ตุลาคม 2561, เวลา 22:18 น.

ภาพ เอกภพ ทองทับ

ภาพ เอกภพ ทองทับ

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันนี้ ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ อักษรเพียร รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะทู้ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์บริเวณทางโค้งตรงข้ามป้ายป่าตองซิตี้ มุ่งหน้าขึ้นเขาป่าตอง ถ.วิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ทำให้รถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งตกลงไปในเหวลึก มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จากนั้นได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น สายตรวจ สภ.กะทู้ และประสานหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมเข้าตรวจสอบ และช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ (ภาพเพิ่มเติมขณะเกิดเหตุ คลิก)

บริเวณจุดเกิดพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสสีขาว ป้ายทะเบียนกระบี่ ตกลงไปในเหวข้างทางซึ่งเป็นสวนยางพาราลึกลงไปประมาณ 30 เมตร หน่วยกู้ภัยจึงได้โรยตัวลงไปทำการช่วยเหลือนำตัวคนขับรถซึ่งติดอยู่ในรถขึ้นมา และนำส่งโรงพยาบาลป่าตองอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะส่งต่อมายังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เนื่องจากอาการสาหัส ทราบข้อมูลผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 40 ปี (ในเบื้องต้นข่าวภูเก็ตขอสงวนนามของผู้บาดเจ็บรายนี้) ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หน่วยกู้ชีพได้นำส่งโรงพยาบาลป่าตองเช่นกัน เบื้องต้นคาดว่ารถเก๋งอาจเสียหลัก ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จนเสียหลักพุ่งตกลงไปในเหวข้างทางดังกล่าว ก่อนจะได้ดำเนินการสอบสวนในข้อเท็จจริง

ต่อมาเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกฆ่าตายในห้องพักภายในซอยบางวาด หมู่ 7 ต.กะทู้ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิทูรย์ กองสุดใจ รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต, พ.ต.อ.จักรวรรดิ บุญทวีกุลสวัสดิ์ ผกก.สภ.กะทู้, พ.ต.ท.อำพลวัฒน์ แสงเรือง รอง.ผกก.(สอบสวน), พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รอง.ผกก (ป), ร้อยเวรป้องกันปราบปราม และในข่ายสืบสวน พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต และแพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตร่วมชันสูตรพลิกศพ รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตด้วย (ภาพเพิ่มเติมขณะเกิดเหตุ คลิก)

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนบ้านหลังดังกล่าว พบว่าผู้ตายเป็นหญิงอายุ 31 ปี ชาวจ.กระบี่ (ในเบื้องต้นข่าวภูเก็ตขอสงวนนามของผู้เสียชีวิตรายนี้) สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน มีกองเลือดติดอยู่บนหมอนที่หนุนอยู่ มีรอยแผลถูกทำร้ายบริเวณศรีษะหลังด้านขวา พบรอยเลือดกระเซ็นติดผนังห้องนอน และติดอยู่บริเวณผนังห้องเหนือศรีษะผู้ตาย พบจานใส่อาหาร 3 จาน วางอยู่ข้างตัวผู้ตาย นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง วางทับกระดาษที่เขียนด้วยลายมือมีข้อความในทำนองว่า “ฝากถึงแม่ พี่สาว และลูก ๆ ที่ผมทำไปเพราะเมียผมไปมีคนอื่น”

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามพยานแวดล้อมที่เกิดเหตุ ได้ความว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่กับแฟนทราบชื่อภายหลังคือชายคนเดียวกันกับผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ภูมิลำเนาเป็นคน จ.น่าน โดยพยานกล่าวว่าได้เห็นชายคนดังกล่าวขับรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุออกไปจากบ้านพักที่เกิดเหตุไปเวลาประมาณ 11.20 น. กระทั่งต่อมาเวลาประมาณ 13.50 น. เพื่อนที่อยู่ข้างห้องพักได้ไปตามผู้ตายที่ห้องพักเนื่องจากนายจ้างของผู้ตายโทรมาแจ้งว่าผู้ตายไม่ไปทำงาน เมื่อเข้าไปถึง พบผู้ตายนอนตายอยู่บนที่นอน จึงได้แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ต้องสงสัยก่อเหตุรายนี้น่าจะเป็นบุคคลที่ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์บริเวณทางขึ้นเขาป่าตอง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้เฝ้าและควบคุมตัวไว้แล้ว ทั้งนี้จะได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

โดยได้รับเป็นคดีอาญาที่ 1004/61 คดีอุจกรรจ์ที่ 1/2661 คดี ช.ที่ 8/2561 ลงวันที่ 8 ต.ค.2561 และรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่