หนุ่มเยอรมันผู้ต้องหาฆ่า-ซ่อนเร้นศพให้การปฏิเสธชั้น ตร.

วันนี้ (18 ก.ค. 60) เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนาย นิโค เพพเค อายุ 35 ปี ชาวเยอรมันแฟนหนุ่ม น.ส.พิสชา หรือ เล็ก นามผดุง อายุ 35 ปีที่ถูกฆาตกรรมแล้วนำศพไปโยนทิ้งไว้ที่เหวในป่าลึกริม ถ.เหมืองเจ้าฟ้า ต.วิชิต ไปสอบสวนที่ สภ.ฉลองหลังแพทย์อนุญาตให้ผู้ต้องหาออกจากโรงพยาบาล ซึ่งเบื้องต้นเจ้าตัวได้ให้การปฏิเสธในชั้นสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เอกภพ ทองทับ

วันอังคาร ที่ 18 กรกฎาคม 2560, เวลา 17:42 น.

โดยนางสาวพิสชาได้หายตัวไปจากบ้านพักในพื้นที่ราไวย์กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนเจ้าหจ้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนจนพบศพเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา (อ่านเพิ่มเติม คลิก

ซึ่งนายนิโคได้ใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บและถูกตัวส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.วชิระภูเก็ตในวันเดียวกัน (อ่านเพิ่มเติม คลิก) ซึ่งในวันนี้แพทย์ได้อนุญาตให้นายนิโค ออกจาก รพ.ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวกลับไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติม

ทั้งนี้นายนิโค อยู่ในเสื้อยืดสีดำแขนสั้น นุ่งกางเกงวอร์มกีฬาสีเทาขายาวถูกควบคุมตัวด้วยกุญแจมืออย่างแน่นหนา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจประกบ 3 นายขณะเดินลงจากรถกระบะสายตรวจ เพื่อขึ้นไปคุมขังบนห้องควบคุมขังชั้น 2 สภ.ฉลอง โดยผู้ต้องหา มีสีหน้าค่อนข้างเครียด ไม่พูดจา โดยมี พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตเดินทางมารอสอบปากคำร่วมกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ซึ่งมีทนายความที่ทางสถานกงสุลเยอรมันประจำ จ.ภูเก็ตได้จัดหามาตามความประสงค์ของนายนิโค พร้อมกับล่ามแปลภาษาเยอรมัน ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำตามขั้นตอนของพนักงานสอบสวน

พ.ต.อ.วิฑูรย์ กล่าวว่า ในชั้นจับกุมตามหมายจับของศาล จ.ภูเก็ตในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นศพ นายนิโคได้ให้การปฏิเสธ ก่อนนำส่งศาลตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่