อำเภอเมืองเชิญคู่รัก 100 คู่ ลงชื่อจดทะเบียนสมรสล่วงหน้า 14 กุมภา วันแห่งความรัก

ภูเก็ต - สำนักทะเบียนอำเภอเมืองภูเก็ต กำหนดจัดโครงการจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ ประจำปี 2561 ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยตั้งเป้าเอาไว้ที่ 100 คู่ รณรงค์ให้ชายหญิงจดทะเบียนให้ถูกต้องตามกฎหมายอันเป็นการสร้างความอบอุ่น ความมั่นคงให้กับครอบครัว และกระตุ้นการท่องเที่ยว

ข่าวภูเก็ต

วันพฤหัสบดี ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561, เวลา 11:32 น.

ภาพ pexels.com

ภาพ pexels.com

ว่าที่ร้อยตรี วิกรม จากที่ นายอำเภอเมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า อำเภอเมืองภูเก็ต กำหนดจัดโครงการจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเชิญชวนและรณรงค์ให้ชายหญิงจดทะเบียนให้ถูกต้องตามกฎหมาย รวมทั้งเป็นการรักษาสิทธิสถานภาพบุคคลของประชาชน ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีแก่สถาบันครอบครัวอันเป็นรากฐานที่มั่นคงของสังคมไทย รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

ทั้งนี้ อำเภอเมืองภูเก็ต กำหนดเป้าหมายรับคู่สมรสเพื่อจดทะเบียนสมรสเป็นกรณีพิเศษ จำนวน 100 คู่ และกำหนดเป้าหมายรับคู่สมรสเพื่อจดทะเบียนสมรส ณ เคาน์เตอร์บริการ อำเภอยิ้ม ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จำนวน 15 คู่ โดยคู่สมรสที่ยื่นใบสมัครแจ้งความประสงค์จดทะเบียนสมรสล่วงหน้าและลงทะเบียนต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจดทะเบียนสมรสในวันที่ 14 ก.พ. ภายในเวลา 08.30 น. จะได้รับสิทธิลุ้นจับสลากเพื่อรับรางวัลพิเศษ ประกอบด้วย โทรทัศน์ซัมซุง 32 นิ้ว , เตาไมโครเวฟซัมซุง 800 วัตต์ , พัดลมตั้งพื้นฮาตาริ 16 นิ้ว , กระติกน้ำร้อนไฟฟ้าชาร์ป และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

คู่สมรสที่มีความสนใจสมัครเพื่อจดทะเบียนสมรสได้ที่สำนักทะเบียนอำเภอเมืองภูเก็ต และเคาน์เตอร์บริการ อำเภอยิ้ม ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ตั้งแต่วันนี้ - 13 ก.พ. ยกเว้นวันหยุดราชการ

ข้อมูล: ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่