เกิดเหตุเพลิงไหม้เรือขึ้นคาน บริเวณคานเรือสิกิจ เบื้องต้นเสียหาย 2 ลำ

ภูเก็ต - วันนี้ (6 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ห้องรับแจ้งเหตุสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต (ปภ.ภูเก็ต) รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้เรือ ที่กำลังขึ้นคานเพื่อรอซ่อม บริเวณคานเรือสิกิจ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากหน่วยงานต่าง ๆ รุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อระดมดับเพลิง เบื้องต้นทราบว่าสามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว สร้างความเสียหายอย่างน้อย 2 ลำ

ข่าวภูเก็ต

วันจันทร์ ที่ 6 สิงหาคม 2561, เวลา 15:28 น.

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ไฟไหม้เรือภายในคานเรือสิกิจ ทางเข้าท่าเทียบเรือองค์การสะพานปลาภูเก็ต ต.รัษฏานั้น เคยเกิดขึ้นมาแล้วในเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา หลังจากที่คนงานคานเรือตัดเหล็กทำสะเก็ดไฟกระเด็นติดไม้และไฟเบอร์ ซึ่งในครั้งนั้นรถดับเพลิง 4 คัน จากเทศบาลตำบลรัษฎาและ อบจ.ภูเก็ต ต้องช่วยฉีดน้ำสกัดกว่า 15 นาที ก่อนจะควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นคาดความเสียหายประมาณ 2 แสนบาท โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ (อ่านเพิ่มเติม คลิก)

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ ปภ.ภูเก็ตแจ้งว่า สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว และเบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ สำหรับเหตุการณ์เพลิงไหม้ในครั้งนี้ หากมีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม ข่าวภูเก็ต จะรายงานให้ทราบต่อไป



 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่