เซ็นทรัล ภูเก็ต แจงเหตุฝ้าเพดานทางเชื่อมหลุดขณะมีลมพายุพัดรุนแรง

ภูเก็ต – จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอเผยแพร่ทางโลกโซเชียล ปรากฏทางเดินเชื่อมศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต มีแผ่นฝ้าเพดานหลุดพังเสียหาย โดยที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บขณะมีลมพายุพัดอย่างรุนแรงเมื่อวานนี้ (16 ก.ย. 61) นั้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้ออกแถลงการณ์ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า ทางศูนย์ฯกำลังรีบเร่งตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อปรับปรุงซ่อมแซมโดยด่วนต่อไป

ข่าวภูเก็ต

วันจันทร์ ที่ 17 กันยายน 2561, เวลา 10:15 น.

ภาพ เฟซบุ๊ก เสียงประชาชน คนภูเก็ต

ภาพ เฟซบุ๊ก เสียงประชาชน คนภูเก็ต

“ทางศูนย์การค้า ต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากพายุรุนแรงในครั้งนี้ โดยทางศูนย์ฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดทันที และรีบปรับปรุงอย่างเร่งด่วน โดยทางเชื่อม ณ สภาพปัจจุบันสามารถมีอากาศถ่ายเทเข้ามาได้ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเร่งติดตั้งกระจกในส่วนที่เหลือ เพื่อมิให้อากาศและฝนสามารถผ่านเข้าตึกได้ โดยมีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งเป็นผู้ควบคุมงานอย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตาม ในส่วนของโครงสร้างของทางเชื่อมมีความแข็งแรงและปลอดภัย มิได้รับความเสียหายใด ๆ จากลมพายุดังกล่าว” แถลงการณ์ ระบุ

“ทางศูนย์ฯ ขออภัยเป็นอย่างสูง และขอขอบพระคุณสำหรับข้อมูลอันเป็นประโยชน์มา ณ โอกาสนี้”

สำหรับ เซ็นทรัลภูเก็ต นั้นได้เปิดให้บริการและจัดงานฉลองเปิดตัวสุดอลังการไปเมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา (อ่านเพิ่มเติม คลิก) ภายใต้แนวคิด ‘The World Comes to Play’ ด้วยเงินลงทุนกว่า 2 หมื่นล้าน (อ่านเพิ่มเติม คลิก)

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่