เด็กชาย 3 ขวบยังสาหัสหลังอุบัติเหตุรถโม่ปูนชนกระแทกเสาไฟฟ้ามารดาเสียชีวิตคาที่

ภูเก็ต – จากกรณีเหตุเช้าวานนี้ (1 ส.ค.) ภรรยาร้อยตำรวจเอกสภ.เชิงทะเล กลับจากส่งลูก 2 คนที่โรงเรียน กำลังเลี้ยวเข้าบ้านพัก ตร.ถูกรถโม่ปูนชนกระเเทกชนเสาไฟดับ ลูกคนเล็กบาดเจ็บสาหัสและขณะนี้ได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

เอกภพ ทองทับ

วันพุธ ที่ 2 สิงหาคม 2560, เวลา 09:25 น.

เมื่อเวลา 08.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง จังหวัดภูเก็ตได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อโม่ปูนชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ บนถนนเขาล้าน- บ้านบางโจ (จุดเกิดเหตุแยกบ้านยา) ต. ศรีสุนทร เป็นเหตุให้ น.ส.ฉัตราภรณ์ มูลใหญ่ อายุ 31 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนด.ช.ปภังกร พุฒทอง อายุ 3 ปี เป็นบุตรชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต

ส่วนคนขับรถโม่ปูนได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ และมอบตัวที่สถานีตำรวจถลางในเวลาต่อมา

ร.ต.อ.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน พนักงานสอบสวนสภ.ถลาง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุก 10 ล้อโม่ปูนได้ขับมาด้วยความเร็วสูงจากฝั่งบางโจ มุ่งหน้าทางสี่แยกเขาล้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเนินและทางโค้งขวารถเสียหลัก เฉี่ยบชนเสาฟ้าข้างทางขวาก่อนที่คนขับรถจะหักรถกลับเข้าในช่องทางเเละเฉี่ยวชนท้ายรถยนต์ มิตซูบิซิ ของนาย กิตติภัฎฯที่ขับสวนทางมาช่องทางเดินรถขวาจนได้รับความเสียหาย จากนั้นได้พุ่งเข้าเฉี่ยวชนรถท้ายรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ฉัตราภรณ์ที่มี ด.ช.ปภังภรฯ นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ก่อนที่รถโม่ปูนจะกระแทกเสาไฟฟ้า จนหักโค่นจำนวน 1 ต้น และทรัพย์สินเสียหาย น.ส.จัตราฯภรณ์ฯ เสียชีวิตที่เกิดเหตุ ด.ช.ปภงกรฯ ได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลางแจ้งว่า นายวีระชัย งานแข็ง คนขับรถได้เข้ามอบตัวภายหลังเกิดเหตุและขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวที่ สภ.ถลาง

ล่าสุดสามีและญาติของน.ส.ฉัตราภรณ์ ได้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิดที่จังหวัดอุบลราชธานี ขณะที่คณะแพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตยังคงให้การช่วยเหลือด.ช.ปภังกร ที่ยังอยู่ในอาการโคม่าโดยมีญาติคอยดูแล

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่