เริ่มแล้ว! พาณิชย์จังหวัดภูเก็ตจัดงานสินค้าดีราคายุติธรรม ณ ลานหน้าสำนักงาน

ภูเก็ต - สำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ หน่วยงานพันธมิตรภาครัฐ ภาคเอกชน จัดงาน “ตลาดนัดพาณิชย์” ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ – ธันวาคม 2563 ณ บริเวณลานหน้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต มีสินค้าเข้าร่วมกว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาร ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ น้ำมันพืช น้ำตาลทราย พืชผักผลไม้ในท้องถิ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยจะมีการจัดขึ้นเดือนละ 1 ครั้งตลอดปี

ข่าวภูเก็ต

วันอังคาร ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563, เวลา 10:41 น.

แฟ้มภาพบรรยากาศตลาดนัดพาณิชย์ จังหวัดภูเก็ต / ปชส.ภูเก็ต

แฟ้มภาพบรรยากาศตลาดนัดพาณิชย์ จังหวัดภูเก็ต / ปชส.ภูเก็ต

วันนี้ (4 ก.พ.) นางศศิพิมล มงคล พาณิชย์จังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ตร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน อาทิ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงพาณิชย์, กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, กระทรวงอุตสาหกรรม, กระทรวงสาธารณสุข, ธ.ก.ส., หอการค้าจังหวัด สภาอุตสาหกรรม กลุ่ม Biz Club อบจ.ภูเก็ต บริษัทเอกชน และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ร่วมกันจัดงาน “ตลาดนัดพาณิชย์” เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคได้ในราคายุติธรรม ลดภาระค่าครองชีพได้ในระดับหนึ่งและเป็นการสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยมีสถานที่จำหน่าย

เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าราคายุติธรรม ให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพ และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า ของกลุ่มเกษตรกรและสมาชิกของหน่วยงานพันธมิตร มีสินค้ากว่า 100 รายการ อาทิ ข้าวสาร ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ น้ำมันพืช น้ำตาลทราย พืชผักผลไม้ในท้องถิ่นฯลฯ ในระหว่างเวลา 07.00 – 12.00 น. และมีกำหนดจัด “ตลาดนัดพาณิชย์” จำนวน 11 ครั้ง ดังนี้
ครั้งที่ 1 : 4-5 กุมภาพันธ์
ครั้งที่ 2 : 3-4 มีนาคม
ครั้งที่ 3 : 7-8 เมษายน
ครั้งที่ 4 : 5-6 พฤษภาคม
ครั้งที่ 5 : 9-10 มิถุนายน
ครั้งที่ 6 : 7-8 กรกฎาคม
ครั้งที่ 7 : 4-5 เดือนสิงหาคม
ครั้งที่ 8 : 8-9 เดือนกันยายน
ครั้งที่ 9 : 6-7 ตุลาคม
ครั้งที่ 10 : 3-4 พฤศจิกายน
ครั้งที่ 11 : 8-9 ธันวาคม

โอกาสนี้ พาณิชย์จังหวัดภูเก็ต ขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจเดินทางมาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีราคาถูกได้ที่ บริเวณลานหน้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต

ที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่