เสียชีวิตแล้ว! หนุ่มนิรนามซิ่งบิ๊กไบค์ชนต้นไม้เกาะกลาง

หนุ่มซิ่งเอ็มสแลซ ลงสะพานอย่างเร็ว ก่อนเสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางจนยอดหัก จยย.ไถลไปไกล มากกว่า 25 เมตร ส่วนคนขับร่างกระแทก เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

เอกภพ ทองทับ

วันจันทร์ ที่ 17 เมษายน 2560, เวลา 15:25 น.

ภาพ เอกภพ ทองทับ

ภาพ เอกภพ ทองทับ

เมื่อเวลาประมาณ 13.15 น.วันนี้ (17 เม.ย. 60) ร.ต.ท.หญิง พัชรี วงศ์บุญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิชิต ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.พุ่งชนต้นไม้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณทางลงสะพานเทพศรีสินธุ์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต

ที่เกิดเหตุบริเวณยูเทิร์นทางลงสะพานเทพศรีสินธุ์ พบรถจยย.ยามาฮ่า เอ็ม สแลซ 150 ซีซี สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กฉ นครพนม 150 ในสภาพล้มคว่ำอยู่กลางถนน บริเวณใกล้เคียงมีรองเท้าและเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกกระจายไปทั่วบริเวณ ห่างไปประมาณ 25 เมตร พบต้นปาล์มซึ่งอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพเอนเอียงส่วนยอดหัก ที่โคนต้นพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายเป็นชาย อายุประมาณ 20 -30 ปี สวมเสื้อแขนยาวและกางเกงยีนสีดำ นอนหมดสติมีเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่เร่งทำการช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจก่อนนำส่งยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน (อ่านเพิ่มเติม คลิก)

อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.หญิง พัชรี รายงานว่าคนเจ็บได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยหน้าอกได้รับการกระแทกจนซี่โครงหัก และผู้ขับขี่มิได้สวมหมวกกันน๊อค เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ แต่ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามญาติผู้ตายและสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน โดยจะสืบจากทะเบียนรถคันดังกล่าวเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในตัวผู้ได้รับบาดเจ็บพบเพียงบัตรเอทีเอ็ม ไม่พบบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรอื่นๆที่ระบุตัวตนของผู้ตาย

โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บศพไว้ที่รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อรอติดต่อญาติมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่