คลิปว่อน! สาวถูกทำร้าย จับแก้ผ้าประจาน ทนายเร่งหาความจริง

ภูเก็ต - จากกรณี ทนายอนันตรักษ์ เพ็ชรหิน ได้โพสต์คลิป ซึ่งในคลิปมีผู้หญิงชุดดำกำลังทะเลาะตบตีและด่าทอผู้หญิงอีกคนที่นั่งเก้าอี้โซฟา โดยเหตุเกิดในห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

เอกภพ ทองทับ

วันศุกร์ ที่ 27 มกราคม 2566, เวลา 12:00 น.

ภาพ เอกภพ ทองทับ

ภาพ เอกภพ ทองทับ

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับ ทนายอนันตรักษ์ เพ็ชรหิน ซึ่งเป็นผู้โพสต์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อคืนมีทีมงานส่งคลิป (เบลอคลิปต้นฉบับ) มาให้ตน ซึ่งตอนแรกโทรมาก่อน ว่ามีคลิปตบกัน พอตนได้ดูคลิปตนคิดว่ารุนแรงมาก เพราะเป็นการทำร้ายร่างกายของคนหลายคน ที่เข้ามาร่วมอยู่ในห้องนั้น แล้วมีการแก้ผ้า ซึ่งที่ตนรับไม่ได้คือแก้ผ้าประจานทำร้ายผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ตนจึงคิดว่าต้องไปสืบสาวราวเรื่องว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่รู้หรือไม่ว่ามีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นในภูเก็ต 

"ตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหายติดต่อประสานเข้ามา แต่เนื่องจากว่ามีช่วงหนึ่งในคลิปมีพูดว่า หนูเพิ่งมาขายบริการครั้งแรก ไม่รู้ว่าคำพูดนี้เพื่อเอาตัวรอดหรือเปล่า ต้องสืบกันต่อไปว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร แต่ในมุมของกฎหมายก็มีความผิดตามกฎหมายอย่างแน่นอน ทำร้ายร่างกายอนาจาร ถ้าเป็นการโพสต์เพื่อประจานก็มีความผิดอีก” ทนายอนันตรักษ์ กล่าว

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่