จยย.ชนกันไฟแดงสี่แยกถลาง วัยรุ่น 17 เสียชีวิตตรงจุดเกิดเหตุ มีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1

ภูเก็ต - เมื่อเวลา 05.50 น. วันที่ 1 พ.ค.66 พ.ต.ต.นพดล โทนมณี สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้ รับแจ้งจาก ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.ถลาง ว่า มีอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกถลาง (สี่แยกบ้านเคียน) ถ.เทพกระษัตรี ม.1 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง

เอกภพ ทองทับ

วันจันทร์ ที่ 1 พฤษภาคม 2566, เวลา 09:31 น.

ระหว่างรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และอีก 1 รายบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถลาง นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลถลางเป็นการด่วน ส่วนผู้เสียชีวิตยังอยู่ในที่เกิดเหตุ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 เอส สีแดง-ดำ ทะเบียนภูเก็ต ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ นายชนศรณ์ วิเศษสมบัติ อายุ 17 ปี นอนอยู่บนถนน มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตาย ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ ทะเบียนตรัง ล้มอยู่บนเกาะกลางถนน ได้รับความเสียหายบริเวณหน้ารถ ซึ่งเป็นรถของ นายประกายเพชร เรวัตรโต อายุ 30 ปี ผู้บาดเจ็บ ที่รถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านั้นแล้ว

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายชนศรณ์ ผู้ตาย ได้ขับขี่รถ จักรยานคันดังกล่าวมาจากเส้นทางน้ำตกโตนไทร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกได้จอดรถ เพื่อรอสัญญาณไฟแดง ก่อนที่จะเปลี่ยนสัญญาณไฟเป็นไฟเขียว แต่ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกก่อนที่จะเป็นสัญญาณไฟเขียว ประกอบกับนายประกายเพชร ได้ขับขี่รถจักรยานยนคันดังกล่าว มาจากพื้นที่ สภ.ถลาง แต่ก็ไม่ยอมหยุดสัญญาณไฟแดง ซึ่งในขณะนั้นจากสัญญาณไฟเขียวได้เปลี่ยนเป็นสัญญาณไฟแดงแล้ว จึงทำให้ชนรถจักรยานยนต์ของนายชนศรณ์เข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตและตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถลางได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้ นำรถคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ถลาง เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่