ตร.ถลางเผยพบมือถือเหยื่อโจรชิงทรัพย์ ในกระเป๋าของผู้ตายที่ถูกแทงถึง 8 แผลเสียชีวิตข้างถนน

ภูเก็ต – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลางเร่งสอบกรณี 2 หนุ่มได้รับบาดเจ็บถูกแทงข้างถนนจนเป็นเหตุให้ชายอายุ 30 ปีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยหนุ่มผู้รอดชีวิตระบุว่าตนถูกโจรจี้ทำร้ายร่างกายพร้อมกับชิงโทรศัพท์ไป ก่อนจะติดตามโจรที่ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จนเกิดการต่อสู้และได้รับบาดเจ็บกันทั้งสองฝ่าย

เอกภพ ทองทับ

วันอังคาร ที่ 6 มีนาคม 2561, เวลา 12:20 น.

พ.ต.ท.อำนวย ไกรวุฒิอนันต์ รอง ผกก.ป.รรท ผกก.สภ.ถลาง กล่าวว่า วันนี้ (6 มี.ค. 61) เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ถลาง ว่ามีเหตุประทุษร้ายต่อร่างกายบริเวณตรงข้ามร้านพุงกางหมูกระทะ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทีมเจ้าหน้าที่ พบชายอายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิต มีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณหน้าอกซ้ายขวา ลำคอและด้านหลังรวม 8 แผล ที่บริเวณหน้าร้านขนมจีนบ่ายสาม ม.1 ต.ศรีสุนทร

ตรวจสอบกระเป๋าสะพายซึ่งคาดเอวติดตัวอยู่กับผู้ตาย พบบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อนายวิรัตน์ ศักดิ์แก้ว เป็นชาวจ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันกับศพพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีดำ ติดป้ายแดงล้มอยู่ และมีรถจักรยานยนต์อีกคันยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดป้ายทะเบียน มีคราบเลือดบริเวณเฟรมด้านหน้ารถ ใกล้กันพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก, มีด 2 เล่ม, เขียง 1 อัน, อุปกรณ์การเสพกัญชา, หม้ออลูมิเนียมซึ่งมีคราบเศษใบกระท่อมติดอยู่ 1 ใบ นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือของ นางสาวสุภาพร สุภาพมณี ผู้เสียหาย เหยื่อโจรปล้นชิงทรัพย์จนได้รับบาดเจ็บที่แขนเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา (อ่านเพิ่มเติม คลิก)

พ.ต.ท.อำนวย กล่าวอีกว่า จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์และอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า มีผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยอาวุธมีดนำส่ง รพ.ถลาง ทราบชื่อภายหลังนายอรรถพงศ์ ตรีสุบ อายุ 33 ปี ชาว ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบและสอบถามนายอรรถพงศ์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณท้อง 1 แผลหน้าอกด้านซ้าย 1 แผล และใบหน้าอีก 1 แผล

เบื้องต้นทราบว่า ช่วงที่เกิดเหตุอรรถพงศ์ได้มารอรับแฟนที่ริมถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาออกบริเวณหน้าร้านขายจานดาวเทียมใกล้แยกเขาล้าน ม.1 ต.ศรีสุนทร จากนั้นได้มีคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ขับมาจอดและใช้อาวุธปืนและมีดจี้บังคับเอาทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์ของตนไป โดยตนเองได้ต่อสู้กับคนร้ายและแย่งมีดจากคนร้ายได้ก่อนจะได้รับบาดเจ็บกันทั้งสองฝ่าย จากนั้นคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หนีไป ตนจึงขับตามเพื่อเอาโทรศัพท์คืน จนถึงหน้าร้านขนมจีนบ่าย 3 รถของคนร้ายเกิดเสียหลักล้มลง ก่อนที่คนร้ายพยายามแทงตนเองซ้ำอีก แต่มีพลเมืองดีมาช่วยเอาไว้และนำส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ข่าวภูเก็ต ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่สภ.ถลาง ทราบว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ ส่วนจะแจ้งข้อหานายอรรถพงศ์หรือไม่อย่างไรนั้น กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

 

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่