พนักงานโรงแรมจับ’จูลี่’แมวเซอร์วัลที่หายจากบ้านได้แล้ว รับมอบสินน้ำใจ 50,000 บาท

ภูเก็ต – ผู้ประสานงานติดตามหา “จูลี่” แมวเซอร์วัลอายุ 1 ปี ที่หายจากบ้านของเจ้าของชาวรัสเซียในพื้นที่ตำบลเชิงทะเล ตั้งแต่ช่วงเข้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา โพสต์ขอบคุณผู้พบเห็นและช่วยกันจับ พร้อมทั้งประสานมาทางเจ้าของแมวให้เข้าไปรับตัวกลับบ้านโดยปลอดภัย

เอกภพ ทองทับ

วันพฤหัสบดี ที่ 10 ธันวาคม 2563, เวลา 13:20 น.

พนักงานโรงแรมจับ ’จูลี่’ แมวเซอร์วัลที่หายจากบ้านได้แล้ว รับมอบสินน้ำใจ 50,000 บาท

พนักงานโรงแรมจับ ’จูลี่’ แมวเซอร์วัลที่หายจากบ้านได้แล้ว รับมอบสินน้ำใจ 50,000 บาท

จากกรณีแมวเซอร์วัลแมวป่าที่มีลักษณะเหมือนเสือขนาดเล็ก หายไปจากบ้านในพื้นที่หาดสุรินทร์ ตำบลเชิงทะเล ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าของเป็นห่วงมากเนื่องจากเกรงว่าจะมีคนทำร้าย ด้วยคิดว่าแมวตัวดังกล่าวเป็นสัตว์อันตราย ส่วนผู้ประสานงานชาวไทยขอให้ช่วยสอดส่องหากพบเห็นมีรางวัล 5 หมื่นบาท

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (10 ธ.ค.63) เจ้าของโพสต์ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Sirilada Mongkolrattanaroj ได้โพสต์ ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ของและผู้บริหาร ของโรงแรม เดอะ สุรินทร์ ที่สามารถจับจูลี่และมอบแมวให้กับเจ้าของชาวต่างชาติ

โดยเธอระบุว่า “ข่าวดีเช้านี้! #จูลี่แมวเซอร์วัล จูลี่ ได้กลับบ้านแล้วค่ะ โดยพนักงานของโรงแรมได้ช่วยจับไว้ให้ น้องมีอาการอ่อนแรง ทางเจ้าของได้นำกลับไปดูแลเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมมอบสินน้ำใจให้ 50, 000 บาท *กลับมาบ้านแล้วทำไม่รู้ไม่ชี้ค่ะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แค่ไปเที่ยวมา 5 วัน ผอมลงนิดหน่อย ขอบคุณทุกการช่วยเหลือ ทุกสายที่โทรแจ้งเบาะแส ขอบคุณทุกความร่วมมือที่ทำให้น้องปลอดภัย ขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ขอบคุณพนักงานและผู้บริหารโรงแรม เดอะสุริน ที่ให้ความร่วมมือในการช่วยน้องครั้งนี้ค่ะ”

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่