รอง ผบช.ภ.8 รับมอบมือถือ 26 เครื่องจากภาคเอกชน เสริมมาตรการคัดกรองแซนด์บ็อกซ์

ภูเก็ต - วันนี้ (24 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รอง ผบช.ภ.8 รรท.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เป็นประธานในพิธีมอบโทรศัพท์มือถือ เพื่อใช้ในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ โดยมี นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต หน่วยงาน ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง พร้อมภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ณ ด่านตรวจท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

เอกภพ ทองทับ

วันอังคาร ที่ 24 สิงหาคม 2564, เวลา 17:53 น.

พล.ต.ต.ศักย์ศิรา กล่าวว่า ตามนโยบาย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาสบ.9 ตร. และ พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 ให้ยกระดับมาตรการคัดกรองบุคคลที่เดินทางเข้า-ออก จังหวัดภูเก็ต เพื่อสร้างความเชื่อมั่นการรักษาความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

"ที่ผ่านมา เราทำงานด้วยความขยันขันแข็ง แต่ยังต้องมีเครื่องมือในการคัดกรองทุกช่องทางเข้าออก ทั้งด่านตรวจท่าฉัตรไชย ท่าเทียบเรือ และ ท่าอากาศยานภูเก็ต จะต้องมีการคัดกรองบุคคล และจากนโยบายยกระดับการคัดกรองบุคคล ณ ด่านตรวจท่าฉัตรไชย การปฏิบัติในห้วงที่ผ่านมา ระหว่างวันที่ 18-22 สิงหาคม สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้รวม 9 หมายจับ ผู้ต้องหา 7 คน เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต” พล.ต.ต.ศักย์ศิรา “ขอให้ทุกคนมุ่งมั่นทำหน้าที่ เพื่อให้ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ของรัฐบาลเดินหน้าต่อไป และขอขอบคุณภาคเอกชน ที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนให้ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์มีความน่าเชื่อถือแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามา " พล.ต.ต.ศักย์ศิรา กล่าว

ในโอกาสนี้ พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เป็นผู้แทนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต รับมอบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 26 เครื่อง มูลค่า 130,000บาท จากภาคเอกชน ที่มอบให้กับตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เพื่อใช้กับเครื่องอ่านบัตรในการปฏิบัติงานและเพิ่มประสิทธิภาพ ในการคัดกรองบุคคลเข้า-ออกจังหวัดภูเก็ต ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ ต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่