สาวร้องสื่อตามหาพี่สาว เที่ยวภูเก็ตขาดการติดต่อ 3 วัน หลังโทรหาเพื่อนร้องไห้อยากกลับกรุงเทพฯ

ภูเก็ต – หญิงสาววอนสื่อให้ช่วยติดตามหาพี่สาวอายุ 27 ปี เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตแล้วขาดการติดต่อนานกว่า 3 วัน หลังจากล่าสุดเธอได้โทรหาเพื่อน พร้อมกับร้องไห้และบอกว่าอยากกลับกรุงเทพฯ ขอให้เพื่อนช่วยซื้อตั๋วเครื่องบินให้ด้วย ก่อนที่จะขาดการติดต่อไป

ข่าวภูเก็ต

วันศุกร์ ที่ 14 เมษายน 2566, เวลา 13:17 น.

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 66 นางสาวปรางทิพย์ โคตรธรรม น้องสาวของ นางสาววรรณภา บำราบ อายุ 27 ปี ติดต่อ ข่าวภูเก็ต ขอความช่วยเหลือประชาสัมพันธ์ติดตามหาเธอ หลังจากขาดการติดต่อนานกว่า 3 วันแล้ว ล่าสุดเธอได้เข้าแจ้งความกับ สน.หัวหมาก แล้ว โดยผู้แจ้งระบุว่า ตนกำลังติดตามหาพี่สาวที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต ไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา

“เพื่อนคนสุดท้ายที่ติดต่อกับเขาได้แจ้งว่า เขาโทรมาแล้วร้องไห้บอกว่าอยากกลับกรุงเทพฯ ขอให้เพื่อนช่วยซื้อตั๋วเครื่องบินให้หน่อย และพูดว่าคนที่เขาไปด้วย บังคับเขา แล้วก็มีเสียงปลายสายทะเลาะกัน หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ รวมวันนี้ก็วันที่ 3 แล้ว” นางสาวปรางทิพย์ ระบุ

"ตอนนี้ครอบครัวและเพื่อน ๆ ร้อนใจมากค่ะ ที่สำคัญสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้ไม่กินไม่นอน เหมือนจะรอแต่เจ้าของ"

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 13 เม.ย. นางสาวปรางทิพย์ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ว่า เมื่อประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา น.ส.วรรณภา ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้แจ้งได้ออกไปกับเพื่อนชาวต่างชาติ จากนั้นเวลาประมาณ 19.00 - 20.00 น. ได้โทรมาแจ้งกับเพื่อนประมาณว่า "ช่วยจองตั๋วเครื่องบินให้หน่อย ไม่ไหวแล้วต้องการที่จะกลับ” และมีการร้องไห้ หลังจากตอนนั้นจนกระทั่งปัจจุบัน ผู้แจ้งยังไม่สามารถติดต่อพี่สาวของตนได้

ผู้แจ้งจึงมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป พ.ต.ท. สมเจตน์ พลเหลา สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งความไว้แล้ว

หากท่านใดมีข้อมูลหรือพบเห็นกรุณาติดต่อคุณปรางทิพย์ โทร. 061-8123654

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่