หนุ่มเยอรมันสารภาพนอนข้างศพแฟนสาวกว่า 2 คืน ก่อนนำไปทิ้ง

ภูเก็ต - นายนิโค เพพเค อายุ 35 ปี ชาวเยอรมัน เปิดเผยอีกว่าตนได้วางตุ๊กตาตัวโปรดของแฟนสาวไปกับศพก่อนกระทำการอำพราง โดยได้สารภาพในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ช่วงบ่ายของวันที่ 18 ก.ค. เวลา 15.45 น. หลังแพทย์ได้อนุญาตให้นายนิโคออกจากโรงพยาบาลในช่วงเช้าวันเดียวกัน ก่อนส่งตัวต่อศาลจังหวัดภูเก็ต

The Phuket News

วันพฤหัสบดี ที่ 20 กรกฎาคม 2560, เวลา 17:14 น.

ภาพ เอกภพ ทองทับ

ภาพ เอกภพ ทองทับ

หลังจากต้องเข้ารักษาตัวภายหลังจากนายนิโคใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ (อ่านเพิ่มเติม คลิก) ซึ่งตลอดเวลาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ผู้ต้องหามีสีหน้าค่อนข้างเครียด ไม่พูดจา เบื้องตันเจ้าตัวให้การปฏิเสธและไม่ยอมปริปากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

โดยมี พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้เดินทางมาสอบปากคำร่วมกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ซึ่งมีทนายความที่ทางสถานกงสุลเยอรมันประจำ จ.ภูเก็ต ที่ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดหามาตามความประสงค์ของนายนิโค พร้อมกับล่ามแปลภาษาเยอรมันในระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมตามขั้นตอนของพนักงานสอบสวน

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาภายหลังจากการสอบสวนเพิ่มเติมของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ฉลอง นายนิโค ได้รับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา “ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นศพ” ของ น.ส.พิสชา หรือ เล็ก นามผดุง อายุ 35 ปี แฟนสาวของตน ซึ่งทางญาติของผู้ตายได้แจ้งความเอาไว้หลังจากติดต่อเธอไม่ได้ (อ่านเพิ่มเติม คลิก) และมีผู้พบเห็นทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างหนักก่อนหญิงสาวจะหายตัวไป จนกระทั่งพบศพหญิงสาวในเวลาต่อมา (อ่านเพิ่มเติม คลิก)

พนักงานสอบสวน เปิดเผย ผู้ต้องหาให้การสารภาพทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ตนจับได้ว่าน.ส.พิสชา ผู้ตาย นอกใจตนโดยพบข้อความและภาพในโทรศัพท์ของผู้ตาย แต่ผู้ตายได้ปฏิเสธความสัมพันธ์กับชายหนุ่มคนดังกล่าว ตนจึงเกิดความโมโหและมีปากเสียงกันขึ้นและลงมือบีบคอ น.ส.พิสชา โดยได้ขึ้นคร่อมร่างและทิ้งน้ำหนักของตนลงไปที่ผู้ตายทั้งหมดจนแน่นิ่ง

จากนั้นนายนิโคจึงเกิดความสับสนว่าน.ส.เสียชีวิตแล้วหรือไม่ จึงได้ออกไปซื้อบุหรี่ข้างนอก เมื่อกลับมาที่ห้องพบว่าร่างกายของน.ส.พิสชาอยู่ในสภาพเย็น จึงมั่นใจว่าเสียชีวิตแล้ว และหลังจากนั้นจึงได้ปล่อยศพเอาไว้บนเตียงและได้นอนอยู่กับศพเป็นเวลา 2 คืน โดยได้จับศพน.ส.พิสชานอนตะแคงและห่มผ้าให้ หากมีเพื่อนมาถามหาผู้ตาย ตนจะบอกว่าน.ส.พิสชาไม่สบาย จึงได้กินยาและนอนหลับไป

จนกระทั่งวันที่ 4 ก.ค. ศพของหญิงสาวได้มีน้ำเหลืองไหลออกมาจากปาก ตนจึงได้ทำการคลุมศีรษะด้วยถุงพลาสติกเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำเหลืองไหลออกมาเพิ่มเติม และห่อศพด้วยผ้าปูที่นอนพร้อมวางตุ๊กตาที่ผู้ตายรักลงไปด้วยและนำศพไปทิ้ง ในเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันดังกล่าว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนยืนยันว่าคำให้การของผู้ต้องหาตรงกับบันทึกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้ทำการบันทึกในวันที่พบศพของ น.ส.พิสชา ซึ่งหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ (อ่านเพิ่มเติม คลิก) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายนิโคส่งตัวต่อศาลจังหวัดภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่