จับกุมนักศึกษาจี้ทองคุณตา 77 ปีกลางเมืองภูเก็ต พบเคยก่อเหตุพื้นที่กะทู้

ภูเก็ต – เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสภ.กะทู้ จับกุมตัวคนร้ายแทงตาวัย 77 ปี ชิงทองหนัก 5 บาท พร้อมพระเครื่องหลวงพ่อแช่มรุ่น 1 กลางเมืองภูเก็ต โดยคนร้ายเป็นนักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่ง เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้วในพื้นที่กะทู้ สุดท้ายตำรวจจับได้พร้อมของกลาง เตรียมแถลงข่าววันนี้ 15.00 น.

เอกภพ ทองทับ

วันอังคาร ที่ 14 มกราคม 2563, เวลา 13:47 น.

เหตุเกิดหน้าปากซอยนิมิตร 1 ใกล้กับตลาดสดสาธารณะเทศบาลนครภูเก็ต ภาพ เอกภพ ทองทับ

เหตุเกิดหน้าปากซอยนิมิตร 1 ใกล้กับตลาดสดสาธารณะเทศบาลนครภูเก็ต ภาพ เอกภพ ทองทับ

จากกรณีคนร้ายคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ไขควงแทง นายสถิตย์ พงศ์ธนาพาณิช อายุ 77 ปี ก่อนชิงสร้องคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท พร้อมพระเครื่องหลวงพ่อแช่ม รุ่น 1 หุ้มทองคำ มูลค่าของกลางรวมหลายแสนบาท บริเวณหน้าปากซอยนิมิตร 1 ใกล้กับตลาดสดสาธารณะเทศบาลนครภูเก็ต (ตลาดเกษตร) เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ (13 ม.ค.) ขณะเกิดเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาจอดก่อนที่จะกระชากประตูรถของผู้เสียหายและขึ้นไปนั่งด้านหน้าคู่คนขับ พร้อมใช้มือล็อคคอใช้ไขควงจี้บังคับ แต่ผู้เสียหายขัดขืนจึงใช้ไขควงแทงที่มือซ้ายและหยิบเอาสร้อยคอทองคำ พร้อมพระเครื่องที่ตกลงที่พื้น ขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล (อ่านเพิ่มเติม คลิก)
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ ร่วมกับ สืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ตามจับกุมผู้ต้องคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วที่บ้านพัก ในพื้นที่อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยสร้อยคอทองคำและพระเครื่องของกลาง จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนที่จะมาก่อเหตุในพื้นที่อ.เมือง คนร้ายรายดังกล่าวได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาในพื้นที่กะทู้ จ.ภูเก็ต

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่เพื่อสอบสวนขยายผล พบเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันนี้เวลา 15.00 น.

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่