ภูเก็ตพร้อมจัดไบค์วีค 2018 เหล่าไบค์เกอร์รวมตัว 11-21 เม.ย. นี้

ภูเก็ต - จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสมาคมภูเก็ตไบค์วีค และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน Phuket Bike Week 2018 ครั้งที่ 24 ประจำปี 2561 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-21 เมษายนนี้

ข่าวภูเก็ต

วันจันทร์ ที่ 26 มีนาคม 2561, เวลา 15:53 น.

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต , นายมีชัย นาวิน นายกสมาคมภูเก็ตไบค์วีค , ผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน Phuket Bike Week 2018 ครั้งที่ 24 โดยมีนายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต , สมาชิกสมาคมภูเก็ตไบค์วีค และสื่อมวลชวนเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าว ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี

สำหรับการจัดงาน Phuket Bike Week 2018 ครั้งที่ 24 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 เมษายน 2561 ณ สวนโลมา แอนด์ฮาร์เบอร์ หาดป่าตอง และระหว่างวันที่ 20-21 เมษายน 2561 ณ โบ๊ทลากูน ซึ่งจะเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่ง และช่วยเสริมสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ในการเป็นจุดมุ่งหมายในการเดินทางสำหรับกลุ่มผู้รักการขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นแกนนำและสื่อกลางที่จะดึงคนที่ชื่นชอบเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัด เป็นศูนย์รวมของเหล่าไบค์เกอร์ จากทั่วภูมิภาคและในทุก ๆ ปี ยังคงมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ที่นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังมีศักยภาพในการรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มเฉพาะ เป็นได้ทั้งศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางบกและทางทะเลในระดับอาเซียน จนถึงระดับโลก

ซึ่งกิจกรรมนี้ ได้รับความร่วมมือและการให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการอนุญาตให้ผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ขนาดใหญ่ เข้ามาขับขี่ในจังหวัดชั่วคราวในช่วงที่มีการจัดกิจกรรม การให้การต้อนรับผู้เดินทางมาเยือนให้เกิดความประทับใจ ตลอดจนการอำนวยความสะดวกเรื่องความปลอดภัย ให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น

ทั้งนี้ การจัดงาน Phuket Bike Week 2018 ครั้งที่ 24 ในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ มหกรรมมอเตอร์ไซค์เอ็กซิบิชั่น การประกวดรถมอเตอร์ไซค์ทุกประเภท ประติมากรรมกองทราย งานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย การแสดงดนตรีแจ๊สบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ การประกวดมิสแอนด์มิสเตอร์ภูเก็ตไบค์วีค 2018 การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง และกิจกรรมในปีนี้ที่พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา คือ ชุดตำรวจนำขบวนเกียรติยศของประเทศไทย ที่ใช้ในพระราชพิธีต่างๆ มาขับนำขบวนตั้งแต่ด่านท่าฉัตรไชย เพื่อเป็นการต้อนรับผู้ที่มาเยือนตั้งแต่ประตูเมืองจังหวัดภูเก็ต โดยได้รับความร่วมมือจากกองบัญชาการตำรวจสันติบาล

ภูมิใจสนับสนุนงานนี้ โดย ข่าวภูเก็ต, The Phuket News และ Novosti Phuketa

ข่าวประชาสัมพันธ์ กรมประชาสัมพันธ์

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่