ลากูน่าภูเก็ต พร้อมจัดเทศกาลอาหารและดนตรี ครั้งที่ 2 กับ “อีสต์-มีท-เวสต์” จุใจถึง 3 วัน

ลากูน่าภูเก็ต รีสอร์ทชั้นนำแห่งเอเชีย ประกาศจัดงานเทศกาลอาหารและดนตรี “ลากูน่าภูเก็ตฟู้ดแอนด์มิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 2” เพื่อตอกย้ำความสำเร็จจากการจัดงานครั้งแรกในปี 2560 ที่ผ่านมา โดยกำหนดจัดงานตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย. นี้ ประตูเปิดเวลา 16.00 น. “อีสต์-มีท-เวสต์ ลากูน่าภูเก็ตฟู้ดแอนด์มิวสิคเฟสติวัล” เปิดให้เข้าชมงานฟรี! ณ ลานกิจกรรมริมน้ำลากูน่าโกรฟ

ข่าวภูเก็ต

วันจันทร์ ที่ 5 มีนาคม 2561, เวลา 11:43 น.

กลับมาครั้งนี้ตามเสียงตอบรับในธีม “อีสต์-มีท-เวสต์” (“EAST-MEETS-WEST”) ให้ทุกท่านได้เต็มอิ่มกับอาหารนานาชาติและจุใจกับดนตรีหลากสไตล์ต่อเนื่องถึง 3 วัน และเพื่อเป็นการตอกย้ำสถานะของจังหวัดภูเก็ตที่ถูกยกให้เป็น “เมืองวัฒนธรรมสร้างสรรค์ด้านอาหาร” งานนี้จะดึงดูดนักท่องเที่ยวผู้รักเสียงเพลงและอาหารนานาชาติจากทั่วโลกมารวมกันที่ใจกลางรีสอร์ทครบวงจรแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ริมหาดบางเทา

และได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันศุกร์ ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต โดยมีนายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้เกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าว

สำหรับงานเทศกาลอาหารที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 นี้ ผู้ร่วมงานจะได้เลือกช้อปและชิมอาหารนานาชาติและอาหารสไตล์เปอรานากันจากบูธโดยร้านอาหารชื่อดังหลากหลายที่ผ่านการคัดสรรมาโดยเฉพาะ โรงแรมในกลุ่มลากูน่าภูเก็ตและร้านอาหารพื้นเมือง รวมทั้งอาหารภูเก็ตแท้จากชุมชนท้องถิ่น เคล้าเสียงดนตรีจากการแสดงสดขับกล่อมภายในงาน นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันทำอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจบนเวทีอีกด้วย ในแนวคิดการผสานโลกตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

พบกับการกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตการกุศลที่ทุกคนรอคอย “ลากูน่าภูเก็ต แชริตี้ คอนเสิร์ต” ในงานเทศกาลวันแรก (27 เม.ย.) โดยวงร็อคชั้นนำของเมืองไทย “บอดี้สแลม” และ “สวีตมัลเล็ต” จัดขึ้นเพื่อสานต่อโครงการเพื่อการกุศลแก่โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล ซึ่งเป็นโรงเรียนสำหรับเด็กพิเศษ คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้นในเวลา 20.00 น. (ประตูเปิดเวลา 18.30 น.) และคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานถึง 6,000 คน

ต่อเนื่องกันในวันที่ 28 และ 29 ณ ลานกิจกรรมริมน้ำลากูน่าโกรฟ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. จนถึงดึก พบกับการแสดงดนตรีที่หลากหลาย และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์บนเวทีตั้งแต่เวลา 20.00 น. โดยวันเสาร์ที่ 28 พบกับ อีวาน ชาราโปฟ (Ivan Sharapov) นักเปียโนและนักร้องโอเปร่าชื่อดังจากประเทศรัสเซีย ตามด้วยศิลปินวงแบล็คแอนด์บลู (Black ‘n’ Blue) จากภูเก็ต ปิดท้ายงานเทศกาลฯ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ด้วยไฮไลท์บนเวทีจากศิลปินดูโอยอดนิยม โจ-ก้อง และ แบล็คแอนด์บลู ส่งท้ายค่ำคืนเทศกาลอาหารและดนตรีในปีนี้

ลากูน่าภูเก็ตฟู้ดแอนด์มิวสิคเฟสติวัล เปิดให้ทุกท่านเข้างานฟรี ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน เวลา 16.00 น. จนถึงดึก โดยจัดไฮไลท์การแสดงบนเวทีขึ้นในแต่ละคืนเพื่อระดมทุนแก่กองทุนเพื่อเด็กซีเอฟเอฟ (Children First Fund) มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่เด็กที่ขาดแคลนในจังหวัดภูเก็ต โดย คอนเสิร์ตการกุศลฯ (27 เมษายน) เป็นบัตรยืนไม่กำหนดโซน ราคาใบละ 400 บาท และสำหรับไฮไลท์บนเวทีของวันที่ 28 และ 29 เมษายน จะจัดให้มีโซนวีไอพี บัตรราคาใบละ 500 บาท (บัตรนั่งพร้อมเครื่องดื่ม)
เปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว ที่ www.lagunaphuket.com/foodandmusicfestival

บัตรเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล (27 เม.ย.) และบัตรโซนวีไอพีของงานวันที่ 28 และ 29 เม.ย. จะเปิดขายไปแล้วเมื่อในวันศุกร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต และสามารถซื้อบัตรได้ที่ หลาดปล่อยของ โรงแรมในลากูน่าภูเก็ต ออฟฟิศลากูน่าทัวร์ในศูนย์การค้าคาแนลวิลเลจ

ท่านสามารถจองบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้วที่ www.lagunaphuket.com/foodandmusicfestival

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ หรือโทร 076-362300 ต่อ 1404 อีเมล ticket@lagunaphuket.com และ/หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook/LagunaPhuketResort

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่