“วินนี่” กับมงกุฎมิสทีน ไทยแลนด์ 2017 กำลังจะมีผลงานให้แฟน ๆ ชาวภูเก็ตได้ชมเร็ว ๆ นี้

บุคคล - น.ส.ศิภัชรดา ผิวทอง หรือ น้องวินนี่ สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อายุ 15 ปี สูง 175 ซม. น้ำหนัก 55 กก. กับอีก 1 ความสำเร็จของเธอบนเส้นทางสายบันเทิง หลังจากเธอได้ครองมงกุฎมิสทีนไทยแลนด์ 2017 เวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว ณ บีซีซี ฮอลล์ ที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Dream Of Beauty” และสาวน้อยคนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงเดินสายขอบคุณสื่อมวลชน รวมถึง ข่าวภูเก็ต ที่เป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของเธออีกด้วย

วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561, เวลา 15:00 น.

ภาพ มาร์ค โนวส์

ภาพ มาร์ค โนวส์

“น้องวินนี่” นักเรียนหลักสูตร GED ของโรงเรียน Phuket PALS อยู่ในกลุ่มอายุน้อยที่สุดที่ได้เข้าร่วมทำการประกวดบนเวที แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคของเธอ เพราะเธอคนนี้ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ จนสามารถคว้ามงกุฎพร้อมสายสะพาย พร้อมรางวัลพิเศษอีกหลายรางวัล (อ่านเพิ่มเติม คลิก

เธอชอบเล่นกีตาร์และอูคูเลเล่ ร้องเพลงบ้างเวลาว่าง แต่งานที่ชอบจริงๆ คืองานนางแบบ ซึ่งเธอเองก็มีผลงานมากมายตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา เธอยังได้รับประกาศนียบัตร “คนดีศรีภูเก็ต” จากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเธอ

ความรู้สึกวินาทีที่ได้รับตำแหน่ง

ภูมิใจมากกับตำแหน่งที่ได้มา เพราะหนูทุ่มเทมากกับการประกวดในครั้งนี้ และหนูก็รู้ว่าทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งตัวหนูเองก็เช่นกัน และจากการซ้อมหนักก่อนการประกวดนี้ ก็ทำให้หนูมั่นใจและไม่มีความตื่นเต้น เพราะหนูรู้ว่าเราพร้อมกันมากในวันประกวด หนูเองเป็นคนที่เต้นไม่เก่ง แต่การซ้อมก็ทำให้หนูมั่นใจและเชื่อว่าหนูทำมันออกมาอย่างดีที่สุด

อีกหนึ่งกำลังใจและแรงสนับสนุนในครั้งนี้คือคุณแม่อำพร ผิวทอง ที่ยินดีและ
ภาคภูมิในกับลูกสาวคนนี้

“แม่ดีใจมากที่น้องได้รับตำแหน่งในครั้งนี้ รวมถึงรางวัลอื่น ๆ อีกหลายรางวัล ก่อนหน้าคืนวันตัดสินน้องได้รับตำแหน่งขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชนพร้อมกับรางวัลพิเศษ มิสบีมี สาวสวยบุคลิกภาพดี ในรอบสื่อมวลชนไปแล้ว พอทราบว่าน้องชนะเลิศการประกวด คุณแม่ก็ปลื้มใจมาก ๆ” คุณอำพร กล่าว

อยากให้น้องพูดถึงความรู้สึกบนเวที รวมถึงกองเชียร์ภายในฮอลล์และทางบ้าน

“ตอนที่อยู่บนเวทีไม่รู้สึกตื่นเต้นเลย หนูคิดว่าบนเวทีคือบ้านของเรา ส่วนผู้คนด้านล่างคิดว่าเป็นคนที่เรารู้จัก เป็นพี่น้องของเรา ทำให้รู้สึกสนุกจนลืมความตื่นเต้นไปเลย มีแต่ความคิดที่ว่าจะทำให้มันออกมาได้ดีที่สุด”

“สำหรับพี่น้องทุกคนที่ช่วยเชียร์และคอยส่งกำลังใจ หนูขอขอบคุณมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่หน้าเวทีกองประกวด และทางบ้านที่สละเวลามาเชียร์หน้าจอทีวี หนูรู้สึกว่าทำเต็มที่และพิสูจน์ให้ทุกท่านที่คอยเชียร์อยู่ได้เห็นแล้ว ขอขอบคุณคนที่ดูแลและคอยสนับสนุนมาโดยตลอด ไม่คิดว่าจะมีคนเชียร์มากขนาดนี้ เห็นในเฟซบุ๊กทุกคนเชียร์หนูกันใหญ่เลย หนูเองไม่คิดว่าจะได้ถึง 3 รางวัล ขณะที่อยู่บนเวทีก็พยายามทำให้เป็นตัวเองที่สุด หนูไม่ชอบเต้นเลย และนั่นคือจุดด้อย แต่ต้องคอยบอกตัวเองว่าทำอย่างไรก็ได้ให้เต้นออกมาได้ดีที่สุด” เธอกล่าว

คิดว่าคำถามบนเวทียากไหม

“ถ้าถามว่าคำถามที่ได้รับยากไหม ส่วนตัวคิดว่ายากค่ะ คิดว่าจะตอบอย่างไรให้ออกมาดีที่สุด หนูก็ไม่รู้ว่าตอนนั้นหนูตอบออกมาดีหรือยัง รู้สึกว่าหนูตอบวน ๆ แต่ก็กลับมาได้ในที่สุดและดีใจที่มันจบลงได้ด้วยดี”

ยังจะทำงานถ่ายแบบที่ภูเก็ตได้อยู่ไหม
“ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้มากนัก เพราะหลังจากได้ตำแหน่ง หนูได้เซ็นสัญญากับกองประกวด Miss Teen Thailand เป็นเวลา 5 ปี ต่อจากนี้ งานทุกอย่างต้องผ่านความเห็นชอบจากทางกองประกวดก่อน”

วางแผนอนาคตไว้อย่างไร

“ส่วนตัวแล้วอยากไปต่อเวทีที่ใหญ่กว่านี้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้คิดว่าจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทุกวันนี้หนูเดินแบบถ่ายแบบเป็นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ไม่เคยทำเลยคือการแสดงละคร หนูอยากจะลองแสดงละครเพราะคิดว่าน่าจะสนุกและท้าทาย ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่คิดว่าอยากทำในตอนนี้”

สุดท้ายนี้ อยากฝากอะไรถึงคนภูเก็ตไหม

“ฝากเป็นกำลังใจและเชียร์หนูด้วยนะคะ หนูกำลังจะมีผลงานออกมาให้ดูในเร็ว ๆ นี้แล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ”

 

 

แจ้งข่าว..คลิกที่นี่